Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường gửi thư xin mua vé ca sĩ Hà Anh Tuấn?

Đông Tà
Chia sẻ

Dòng thư email được nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ đã gây sốt trên cộng đồng mạng khi người viết thư là một tuyển thủ ĐTVN bận thi đấu AFF Cup 2018.

“Em được biết vào ngày 23/12, anh có show diễn tại Đà Lạt. Do lịch trình tập luyện của đội tuyển quốc gia cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ book vé online cho show diễn. Ngại quá nhưng mà nếu được anh có thể cho em book vé xem show qua đây được không ạ?”.

Đó là những dòng chữ của tuyển thủ ĐTVN được nam ca cĩ Hà Anh Tuấn che tên. Cầu thủ này muốn đặt vé xem show ca nhạc của Hà Anh Tuấn.

Bức thư được Hà Anh Tuấn chia sẻ gây sốt. Ảnh: Facebook Hà Anh Tuấn

Dĩ nhiên, “bức thư” vừa được ca sĩ Hà Anh Tuấn đăng tải đã gây sốt cho cộng động mang. Nhiều người rủ nhau đi tìm danh tính cầu thủ viết lá thư “dễ thương” và dùng nhiều từ tiếng Anh. Những cầu thủ được đoán đặt vé là quân của bầu Đức, theo suy diễn là cầu thủ HAGL giỏi tiếng Anh.

Đáng chú ý, show diễn của Hà Anh Tuấn diễn ra ở Đà Lạt, tức gần Gia Lai. Điều này càng khiến cho nhiều người nghi vấn những Công Phượng, Xuân Trường đã viết lá thư này gửi Hà Anh Tuấn.

Thậm chí, một số người cho rằng dòng chữ bị che đi nếu điền vào thì đúng với độ dài của ký tự về tên của Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường. Trong đó, Công Phượng là cầu thủ thường “thả tim” các trạng thái của Hà Anh Tuấn trên mạng xã hội.

Công Phượng bị đồn đoán gửi thư cho Hà Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Thực hư nhân vật bí ẩn hâm mộ Hà Anh Tuấn là tuyển thủ nào của ĐTVN vẫn chưa được hé lộ. Nhưng bây giờ cộng đồng mạng đang gán ghép cho Công Phượng, Xuân Trường. Điều này gây nên sự thú vị lớn khi AFF Cup 2018 sắp diễn ra.

Hiện tại, ĐTVN đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 8/11. ĐTVN đặt mục tiêu giành 3 điểm trong ngày ra quân, sau đó quay trở lại Việt Nam tiếp Malaysia vào ngày 16/11.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất