Thể thao

Công Phượng: Ngôi sao sành điệu nhất Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng về nước lập tức gây sốt với phong cách thời trang mới, anh xứng đáng là ngôi sành điệu nhất BĐVN.

Vừa trở về Việt Nam hội quân, Công Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với diện mạo khác lạ. Tiền đạo sinh năm 1995 trông khá phong trần và có chút “hầm hố” khi để râu và đeo kính.

Mặc dù nổi tiếng với hình tượng đẹp trai, đá bóng hay, thế nhưng phong cách thời trang “chẳng giống ai” của Công Phượng khiến cư dân mạng buồn lòng.

Chân sút tuyển Việt Nam có xu hướng chọn cho mình phong cách thời trang có phần bụi bặm, khỏe khoắn đúng với biệt danh “Phượng núi”.

Anh chàng thường diện áo phông đơn giản cùng quần shorts đầy năng động. Phong cách ăn mặc thường ngày của Công Phượng không quá cầu kỳ nhưng luôn thể hiện được sự năng động và cá tính.

Công Phượng luôn trung thành với những công thức mix đồ cơ bản như kết hợp áo thun cùng quần jeans hay shorts, cùng với đó giày thể thao và mũ lưỡi trai cũng là những item không thể thiếu trong outfit thường ngày của anh chàng.

Khi sang Hàn Quốc thi đấu, Công Phượng học tập thêm được nhiều cách phối đồ chuẩn Hàn khi không gò bó với những màu sắc đen, trắng quen thuộc như trước đây mà anh chàng đã biết phối đồ với các tông màu sáng hơn như nâu trầm hay vàng. Gam màu này càng làm nổi bật gương mặt điển trai của chàng tiền đạo xứ Nghệ.

Khoảnh khắc đốn tim fan của Công Phượng, có thể thấy anh chàng rất phong độ và điển trai khi khoác lên minh những chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch này.

Buổi ký hợp đồng với CLB Incheon United là lần hiếm hoi Công Phượng chăm chút ngoài hình. Vẫn là sơ mi trắng thế nhưng chiếc áo da khoác ngoài đã làm cho Công Phượng trở nên sành điệu hơn cùng kiểu tóc chải chuốt điệu đà.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất