Thể thao

Công Phượng bất ngờ lộ ảnh ôm trai lạ, thẹn thùng e ấp như thiếu nữ

Minh Thư
Chia sẻ

Sau khi từ Thái Lan trở về, Công Phượng bất ngờ lộ ảnh ôm trai lạ, anh chàng còn thể hiện biểu cảm thẹn thùng e ấp như thiếu nữ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên nhiều nhóm kín trên MXH đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh được cho là của Công Phượng lộ ảnh ôm trai lạ. Trong bức hình này, cả người được cho là Công Phượng và anh chàng lạ mặt đều cởi trần, nằm trên một chiếc giường mây, dưới là bãi cát vàng như ở bãi biển.

Điều đáng chú ý hơn nữa là hai chàng trai trong hình còn tỏ ra khá tình tứ. Chàng trai lạ mặt ôm lấy anh chàng giống Công Phượng, còn người được cho là chân sút gốc Nghệ An thì đưa tay lên môi hờ hững tạo dáng đầy thẹn thùng và e ấp như một thiếu nữ.

Công Phượng lộ ảnh tình tứ bên trai lạ.

Bức ảnh Công Phượng ôm trai lạ này sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều ngỡ ngàng, hoảng hốt vì nhìn thấy một Công Phượng quá khác so với một tiền đạo đầy mạnh mẽ và quyết liệt trên sân cỏ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khẳng định người trong ảnh chính là Công Phượng bởi sự tương đồng trong mái tóc.

- 'Trời, ai làm Phượng của tôi ra nông nỗi này'.

- 'Vừa sang Thái về có biến luôn'.

- 'Tóc kia đích thị là Phượng rồi'.

Có người còn hài hước cho rằng, đây chính là hậu quả của cú sút hiểm mà Công Phượng phải nhận từ cầu thủ Thái Lan trong trận Bán kết King's Cup 2019 vừa qua.

Hiện tại, dù chưa biết thực hư bức ảnh Công Phượng ôm trai lạ này là thế nào, có ý nghĩa gì, song nó vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cư dân mạng “phát hờn”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất