Thể thao

Công Phượng được khen quá giỏi tiếng Anh, hài hước nên dễ hòa nhập

Đông Tà
Chia sẻ

Đồng đội của Công Phượng đã hết lời ca ngợi vốn tiếng Anh cũng như khả năng hòa nhập của tiền đạo Việt Nam.

Mới đây, hậu vệ Kim Jin-ya của Incheon United đã có những ngợi khen dành cho Công Phượng. Hậu vệ người Hàn Quốc cho rằng Công Phượng có vốn ngoại ngữ rất tốt nên dễ hòa nhập ở CLB Incheon United trong thời gian tới.

“Công Phượng rất tự tin, nhanh nhẹn và cố gắng làm quen với mọi người. Cậu ấy tiếp xúc gần gũi hơn với chúng tôi bằng việc trao đổi rất nhiều. Cậu ấy là người có tính cách vui vẻ và hài hước. Công Phượng cũng giỏi tiếng Anh hơn chúng tôi nên dễ giao tiếp.

Tôi nghĩ Công Phượng đã cố gắng rất nhiều để thích nghi tại CLB Incheon United. Cậu ấy có tài năng thực sự nên tôi tin mọi thứ sẽ tốt trong gian tới. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Công Phượng để cậu ấy hoà nhập nhanh hơn với toàn đội. Tôi biết điều này rất cần thiết để tác động tích cực đến Incheon United”, hậu vệ Kim Jin-ya nói về Công Phượng sau hơn 1 tuần đến CLB Incheon United.

Đồng đội của Công Phượng đã hết lời ca ngợi vốn tiếng Anh.

Với những nhận xét tích cực từ người đồng đội ở CLB Incheon United, Công Phượng chứng tỏ anh có kinh nghiệm ra nước ngoài thi đấu, cũng như vốn ngoại ngữ đang là “bùa hộ mệnh” để Công Phượng nhanh chóng thích nghi ở đội bóng mới.

Sở dĩ Công Phượng hội tự được nhiều yếu tố kể trên là nhờ bầu Đức xác định từ ngày cho ra đời Học viện Bóng đá HAGL. Bầu Đức quy định các cầu thủ phải học giỏi ngoại ngữ, tốt nghiệp Đại học. Bầu Đức cũng không tiếc tiền bạc cho lứa Công Phượng đi du đấu ở nước ngoài. Công Phượng cũng từng xuất ngoại sang Nhật Bản hồi năm 2016 nên có kinh nghiệm ra nước ngoài chơi bóng.

Bản thân Công Phượng cũng rất lạc quan khi tin tưởng sẽ sớm ra sân trong màu áo CLB Incheon United. Công Phượng còn động viên người hâm mộ Việt Nam cũng như gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả, sau khi mọi người ủng hộ và chờ đợi Công Phượng được thi đấu trong trạn mở màn -League 2019. Nhưng đáng tiếc là Công Phượng mới đến Incheon United nên cần thêm thời gian thích nghi.

Vào ngày 9/3, CLB Incheon United sẽ tiếp đón Gyeongnam FC ở vòng 2 K-League 2019. Công Phượng được dự đoán sẽ ra mắt khán giả nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất