Thể thao

Công khai chưa lâu, cặp đôi Tiến Linh - Hồng Loan đã dính nghi án chia tay

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nghi vấn Tiến Linh chia tay bạn gái được dấy lên khi tiền đạo tuyển Việt Nam đăng tải những dòng trạng thái đầy bóng gió trên mạng xã hội.

Tối 17/4, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đăng dòng status khá u buồn trên trang cá nhân. Nội dung bài viết đề cập đến chuyện cảm ơn một người đặc biệt sau khi cả hai đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời.

“Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!”, cầu thủ 22 tuổi viết.

Dòng trạng thái của Tiến Linh khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Nhiều fan đã để lại bình luận cho rằng cặp đôi Tiến Linh - Hồng Loan đã “đường ai nấy đi” sau khi công khai chưa lâu.

Dòng trạng thái ẩn ý của Tiến Linh trên Instagram. (Ảnh chụp màn hình)

Nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở khi Saostar phát hiện Tiến Linh đã âm thầm xóa hết tất cả hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp này trên facebook cá nhân.

Như vậy, chưa đầy 3 tháng yêu nhau, Tiến Linh và Hồng Loan là cặp đôi cầu thủ - diễn viên tiếp theo không có kết cục tốt đẹp. Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994 tại Bình Dương, là diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh nhỏ Việt. Cô được xem là “Người tình màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP khi đóng MV của ca sỹ của Thái Bình.

Hồng Loan và Tiến Linh dính nghi án hẹn hò hồi tháng đầu năm nay khi cả hai liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội. Dù kém Hồng Loan 3 tuổi, nhưng Tiến Linh tỏ ra vô cùng chững chạc và nghiêm túc với mối tình này.

Tiến Linh thẳng tay xóa sạch ảnh Hồng Loan sau khi chia tay? (Ảnh chụp màn hình)

Tiến Linh và bạn gái chia tay sau chưa đầy 3 tháng yêu nhau? (Ảnh FBNV)

Sau một thời gian được fan “đẩy thuyền”, Tiến Linh và nữ viên viên xinh đẹp thừa nhận đang tìm hiểu nhau. Kể từ khi công khai, cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Tiến Linh và Hồng Loan cũng thoải mái trong việc bày tỏ tình cảm cá nhân trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, khi Hồng Loan khoe ảnh bó hoa được tặng trong ngày 8/3, Tiến Linh cũng đã để lại bình luận yêu cầu cô nói rõ tên người tặng để “khẳng định chủ quyền” khiến cộng đồng mạng rần rần ghen tị với cặp đôi.

Tiến Linh tặng hoa cho Hồng Loan ngày 8/3. (Ảnh FBNV)

Cặp đôi được nhận xét rất xứng đôi. (Ảnh FBNV)

Thế nên, chuyện tình của Tiến Linh - Hồng Loan đứt gánh giữa đường khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Tuy vậy, đây mới chỉ là nghi vấn từ cộng đồng mạng, cặp đôi vẫn chưa lên xác nhận chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất