Thể thao

Con trai à, hãy yêu một cô gái mê bóng đá!

Thanh Thanh
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn từng yêu một cô gái mê bóng đá chưa?

Có người từng nói: “Yêu con gái mê bóng đá như yêu trái bóng trên sân, nếu bạn để mất bóng, thì ngay lập tức cầu thủ khác sẽ giành lấy cơ hội”

Cô ấy là một người chung thủy

Trong tình yêu, sự chung thuỷ luôn là điều vô cùng quan trọng để duy trì sự bền vững. Vậy làm sao để tìm được một cô người yêu chung thuỷ? Hãy tìm một cô gái mê bóng đá!

Thử nhìn những cô nàng yêu bóng đá đi, bạn sẽ thấy cô ấy hết lòng vì đam mê như thế nào.Cô ấy sẽ cùng đồng hành với bạn như đồng hành với đội bóng cô ấy yêu thích,. Những lúc buồn, vui, thành công hay thất bại, cô ấy sẽ luôn ở bên và chia sẻ điều đó với bạn.

Bạn không sợ cô đơn

Có bao giờ bạn cảm thấy cô đơn khi xem những trận cầu đêm một mình chưa? Hay những hôm bạn ra sân thi đấu cùng bạn bè chỉ có mỗi mấy ông nam mà không hề có bóng hồng nào, ăn mừng cùng đồng đội, thất bại cũng tự ngậm ngùi.

Nhiều cậu bạn còn tâm sự: “Người yêu tôi suốt ngày giận dỗi vì đôi khi tôi mê bóng quên cả hẹn hò… Mấy hôm liền nhắn tin xin lỗi, rồi đến tận nhà mà nàng nhất định không chịu trả lời, cũng không chịu gặp mặt”

Yêu một cô gái mê bóng đá đi, bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa,vì cô ấy sẽ cùng với bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc với trái bóng.

Sẽ không còn những câu hỏi kiểu như “Anh chọn em hay bóng đá?” nữa bạn nhé!

Trợ lý chuyên nghiệp

Khi mùa World Cup, Euro đến, cô ấy sẽ là người đánh thức bạn dậy để xem những trận đấu đêm muộn, rồi chuẩn bị đồ ăn cho cả hai.

Rồi những hôm bạn ra sân, nàng không ngại hò hét cổ vũ hết mình cho bạn, hay cách mà nàng lo lắng khi bạn bị ngã … chỉ nghĩ tới đây thôi tôi đã thấy rung rinh lắm rồi.

Đó sẽ là những khoảnh khắc cực kỳ lãng mạn cho tình yêu của hai bạn.

Cô ấy biết tự chăm sóc bản thân

Yêu một cô nàng mê bóng đá bạn sẽ vừa được trải nghiệm sự ngọt ngào dễ thương khi con gái làm nũng, nhưng cũng thấy được trưởng thành, biết cách tự chăm sóc bản thân.

Con gái yêu bóng đá luôn ẩn chứa cá tính đặc biệt, sự mạnh mẽ, dũng cảm và rất độc lập trong mọi việc kể cả tình yêu. Cô ấy có sở thích riêng và cũng sẽ tôn trọng sở thích của bạn.

Vậy đó, đọc đến đây bạn đã biết vì sao các cô nàng mê bóng đá lại có sức hút mãnh liệt đến thế chưa?

Tôi nói rồi đấy nhé, “Có không giữ, mất đừng tìm”!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất