Thể thao

Clip vòng loại World Cup 2018: Argentina ngược dòng 'thần thánh', Chile thua đậm Brazil

Thiên Tứ
Chia sẻ

Messi xuất sắc giúp Argentina thắng ngược tại Ecuador sau bàn thua sớm. Nhưng World Cup 2018 sẽ vắng ĐKVĐ Nam Mỹ Chile do thua đậm Brazil.

Ecuador 1 - 3 Argentina

Diễn biến và bàn thắng trận Ecuador 1 - 3 Argentina

Ibarra gây sốc khi mở tỷ số cho Ecuador ngay phút đầu do Argentina phòng thủ lỏng lẻo. Một khởi đầu thật tệ hại cho đội khách. Tuy nhiên, Messi đã nhanh chóng đưa 2 đội trở lại vạch xuất phát bằng cú đá nối cận thành, sau pha phối hợp với Di Maria.

Đến phút 20, lại là Messi lập công khi tận dụng pha khống chế bóng hỏng của Aimar Alvarez. Anh đoạt bóng, băng vào vùng 16m50 rồi tung cú sút chân trái hạ thủ môn.

Màn độc diễn của Messi giúp Argentina vượt qua khe cửa hẹp.

Messi hoàn thành cú hat-trick ở phút 62 khi đột phá vào vùng cấm và dứt điểm. Trong tình huống này, Arboleda đã tìm cách đẩy anh, nhưng Messi giữ thăng bằng cực tốt. Đấy là hat-trick thứ 44 của anh, 39 cho Barcelona và 5 cho Argentina.

Chiến thắng 3-1 đưa Argentina lên hạng 3 chung cuộc của vòng loại khu vực Nam Mỹ kèm suất vào thẳng VCK World Cup 2018 tại Nga.

Brazil 3 - 0 Chile

Diễn biến và bàn thắng trận Brazil 3 - 0 Chile

Brazil kết thúc vòng loại World Cup trên sân nhà theo cách quen thuộc khi thắng Chile nhờ 2 bàn của Gabriel Jesus cùng pha lập công của Paulinho.

Chile (áo đỏ) bị loại khỏi World Cup do thua tại Brazil.

Kết quả này đẩy đội ĐKVĐ Nam Mỹ xuống thứ 6, mất luôn cơ hội đi tranh vé vớt. Vì cùng lúc đó, Peru cầm hòa Colombia trên sân nhà để đứng thứ 5, nhận suất tranh playoff với đại diện châu Đại dương là New Zealand.

Uruguay 4 - 2 Bolivia

Diễn biến và bàn thắng trận Uruguay 4 - 2 Bolivia

Uruguay củng cố vị trí thứ 2 khu vực Nam Mỹ cùng suất dự VCK World Cup khi thắng Bolivia 4-2 nhờ phong độ cao của cặp Cavani - Suarez.

Cavani vui mừng cùng đồng đội khi giúp Uruguay dẫn ngược lại 2-1.

Thoạt đầu, Uruguay tự làm khó mình với bàn phản lưới nhà của Gaston Silva. Tuy nhiên, bàn gỡ 1-1 của Martin Caceres và Edinson Cavani nâng tỷ số lên 2-1 đã giúp chủ nhà giành lại thế chủ động.

Cú đúp sau đó của Luis Suarez đảm bảo chiến thắng cho Uruguay dù họ còn nhận thêm bàn thua nữa cũng do phản lưới nhà, lần này thuộc về Diego Godin.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất