Thể thao

Sau phát biểu '5 đánh 1' của bầu Đức, CLB TP.HCM thua Viettel

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đương kim vô địch lượt đi V-League 2019 đã phải nhận thất bại 0-1 trên SVĐ Hàng Đẫy, qua đó khiến ngôi đầu bảng của họ bị lung lay dữ dội.

Tính chất quan trọng của trận đấu này khiến cho cả Viettel vs TPHCM đều nhập cuộc một cách thận trọng. Thế trận diễn ra chậm rãi và không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. TPHCM chỉ có một cơ hội không rõ ràng trong hiệp 1 với pha dứt điểm của Hoàng Thịnh.

Trong khi đó Viettel là đội bóng chơi hay hơn, với 2 cú dứt điểm của Trọng Hoàng, tiếc rằng bóng đều đi không chính xác. Hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỷ số hoà 0-0 chia đều cho cả 2 đội.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Viettel là những người chủ động đẩy cao đội hình lên phía phần sân của TPHCM. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp với pha lập công của Bruno Cantanhede ở phút thứ 67.

Ngoại hình Bruno tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phút thứ 67: Từ một pha tấn công vô cùng sắc bén của CLB Viettel. Trọng Hoàng mở đường bóng để Jean Goncalves thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang vào trong rất vừa tầm cho Bruno đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước đội đầu bảng TP.HCM ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Qua đó góp phần làm cho cuộc đua vô địch thêm kịch tính khi khoảng cách giữa TP.HCM FC và CLB Hà Nội chỉ còn 2 điểm trong khi đội bóng Thủ Đô vẫn chưa thi đấu ở vòng 14.

CLIP: Thua cay đắng trước Viettel, TP. Hồ Chí Minh có nguy cơ mất ngôi đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất