Thể thao

CLIP: Hồng Duy gãy xương, phải rời sân bằng xe cấp cứu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương nặng trong cuộc đọ sức giữa HAGL với Quảng Nam ở vòng 14 V-League 2019 và có nguy cơ lỡ hẹn với VL WC 2022.

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam (vòng 14 V.League). Ngay sau đó, cầu thủ này đã được đưa đi cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ người Bình Phước gặp vấn đề ở xương sườn. Cụ thể, Hồng Duy đã bị gãy xương sườn số 6 bên trái. Văn Thanh là người vào thay Hồng Duy thi đấu bên hành lang cánh trái.

Hồng Duy chấn thương nặng, phải rời sân bằng xe cấp cứu. Ảnh: Onsport

Quay chậm lại tình huống dẫn đến chấn thương. Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 31 của trận đấu HAGL vs Quảng Nam, khi tỷ số đang là 1-1. Từ tình huống đón quả chuyền dài lên tuyến trên của Kim Bong Jin, Hồng Duy đã nằm gục trên sân ngay sau pha va chạm. Anh tranh chấp với Trịnh Văn Hà ở trên không và khi đáp xuống đất đã gặp phải chấn thương.

Nhận thấy mức độ nguy hiểm, phía HAGL đã yêu cầu thay người ngay lập tức và xe cứu thương đã chờ sẵn Hồng Duy ở bên ngoài đường biên.

Ảnh: Onsport

Ngoài những trận đấu trong màu áo HAGL, vòng loại World Cup 2022 đang gần kề. Mặc dù không được ra sân thường xuyên, Hồng Duy là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh của đội tuyển Việt Nam.

Tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo của Hồng Duy khiến cho mặt trận tấn công trở nên đa dạng. Nếu Hồng Duy vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc.

CLIP: Hồng Duy chấn thương nặng, phải rời sân bằng xe cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất