Thể thao

Clip HAGL thua trên chấm phạt đền trong ngày Xuân Trường ngồi khán đài

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hòa 0-0 sau 90 phút, HAGL để thua chủ nhà Quảng Nam 4-5 ở loạt đấu súng cân não và đành nhìn đối thủ giành vé vào bán kết cúp quốc gia 2019.

Điểm nhấn hiếm hoi trong khoảng thời gian thi đấu chính thức của trận này có lẽ vẫn là cái tên Nguyễn Văn Toàn. Trong những phút ở trên sân, tiền đạo mang áo số 9 bên phía HAGL đã liên tục có những pha đột phá tốc độ, khiến hàng thủ của Quảng Nam phải nao núng. Tuy nhiên, cầu thủ quê Hải Dương lại không thể tung ra được những pha dứt điểm đủ nguy hiểm.

Đáng chú ý, trong trận đấu này tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu.

Kết quả 0-0 sau 90 phút buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu 11m. Trong 4 lượt sút đầu tiên, các cầu thủ 2 đội đều tỏ ra rất chính xác với những lần thực hiện của mình. Và bước ngoặt chỉ đến ở loạt sút cuối cùng.

Trong khi Hồng Sơn của Quảng Nam dứt điểm chính xác thì cú sút của Lê Văn Sơn bên phía HAGL lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Và Quảng Nam đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số là 5-4 sau loạt penalty.

Đánh bại HAGL, Quảng Nam đã giành tấm vé vào bán kết Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay. Đối thủ của họ sẽ là TPHCM, đội bóng cũng đã giành chiến thắng sau loạt luân lưu trước Hải Phòng trong trận tứ kết diễn ra cùng giờ.

CLIPHAGL dừng chân ở tứ kết cúp quốc gia sau thất bại trên chấm luân lưu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất