Thể thao

Clip: ĐT nữ Việt Nam 'quẩy' tưng bừng trên xe sau khi vô địch AFF Cup nữ trên đất Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bầu không khí ngập tràn niềm vui trên chiếc xe chở ĐT nữ Việt Nam về khách sạn sau khi đánh bại chủ nhà Thái Lan và nâng cao chiếc cup vô địch AFF Cup nữ 2019.

Tối qua, ĐT nữ Việt Nam đã khiến triệu trái tim Việt Nam loạn nhịp. Sau 120 phút đầy kịch tính, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 qua đó lên ngôi vô địch AFF Cup nữ 2019 một cách xứng đáng.

Vô địch AFF Cup nữ 2019, các cô gái Việt Nam đã vượt chỉ tiêu được đề ra ban đầu của ban huấn luyện. Đây thực sự là một thành tích đáng tự hào của HLV Mai Đức Chung và các học trò.

Quá vui mừng, trên đường di chuyển từ sân về khách sạn nghỉ ngơi, ĐT nữ Việt Nam đã biến chiếc xe thành phòng bar mini và mở nhạc “quẩy” tưng bừng.

Clip: ĐT nữ Việt Nam “quẩy” tưng bừng trên xe sau khi vô địch AFF Cup nữ trên đất Thái Lan.

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Sức mạnh và ý chí kiên cường của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được đền đáp xứng đáng.

Bàn thắng quý hơn vàng của đội trưởng Huỳnh Như ở phút thứ 93 trong hiệp phụ thứ nhất khiến Thái Lan phải nhận thất bại cay đắng. Chức vô địch giúp ĐT nữ Việt Nam chấm dứt 7 năm liên tiếp không đăng quang ở giải đấu này.

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng 1,3 tỉ đồng cho ĐT sau những nổ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung thời gian qua.

Các cô gái của ĐT nữ Việt Nam vỡ òa cảm xúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam cũng là động lực để ĐT nam Việt Nam tự tin đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 VCK World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 sắp tới.

Clip: ĐT nữ Việt Nam biến chiếc xe thành phòng bar di động.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất