Thể thao

Chuyện về cầu thủ bịp bợm ngủ với hơn 1000 cô gái: Cuộc đụng độ với trùm xã hội đen

Bá Định
Chia sẻ

Tạo dựng được sự nghiệp nhờ những trò bịp bợm nhưng Kaiser cũng có lần suýt phải trả giá.

Kỳ 1Chuyện về cầu thủ bịp bợm ngủ với hơn 1000 cô gái: Gây dựng sự nghiệp nhờ…’số đỏ’

Kỳ 2: Chuyện về cầu thủ bịp bợm ngủ với hơn 1000 cô gái: 'Ông trùm' đam mê truỵ lạc

Carlos Kaiser là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất của bóng đá Brazil, Kaiser từng lừa những CLB lớn ký hợp đồng.

Cựu cầu thủ này tự tạo ra cho ông một sự nghiệp dù không có một chút tài năng đá bóng nào. Bây giờ, Kaiser đã 55 tuổi. Ông từng được nhiều đội bóng ký hợp đồng, trong đó có những CLB lớn của Brazil như Botafogo, Flamengo, Fluminense hay Vasco da Gama.

Thậm chí, sự nghiệp của Kaiser còn kéo dài hơn hai thập kỷ, qua nhiều CLB. Thế nhưng, chưa bao giờ ông ra sân thi đấu dù chỉ 1 phút. Biệt tài lớn nhất của ông là lừa đảo và lên giường với hơn 1000 cô gái.

Kỳ cuối: 

Cuộc đụng độ nảy lửa với trùm xã hội đen khét tiếng

Trở về quê hương Brazil từ trời Âu một sau chuỗi ngày bịp bợm, Carlos Kaiser vẫn tạo dựng được tên tuổi. Một trong những bí quyết giúp ông nổi tiếng chính là nhờ tài quảng giao với giới báo chí.

Nhờ mối quan hệ rộng cùng những danh thủ nổi tiếng như Renato Gaucho, Zico, Bebeto, Carlos Alberto…Kaiser đứng ra làm môi giới giúp các phóng viên có những bài phỏng vấn độc quyền trong đội. Bù lại, họ sẽ viết những bài nói tốt về Kaiser.

Vì vậy, nhiều vị chủ tịch bị đánh lừa bởi những bài viết đó. Nổi bật trong số đó là có thể kể đến Castor de Andrade, chủ tịch CLB Bangu. Gã chủ tịch này nổi tiếng vốn là một trùm xã hội đen khét tiếng mê bóng đá. Castor de Andrade làm giàu nhờ đường dây đánh bạc bất hợp pháp và cả buôn bán ma túy.

Chủ tịch CLB Bangu vốn là một tay trùm xã hội đen khét tiếng.

Ngoài ra, ông bầu đội bóng Bangu còn được biết đến với một tính cách rất đồng bóng. Từng có lần, chỉ vì không hài lòng với quyết định từ trọng tài trên sân, gã đã lao vào tận sân đuổi đánh “ông vua áo đen” với khẩu súng lục giắt ở lưng quần. Nếu biết Kaiser lừa phỉnh gã, siêu bịp bợm xác định ăn đủ.

Dù sử dụng chiêu thức cũ giả vờ chấn thương ngay khi mới ra mắt đội bóng, Carlos Kaiser cũng gặp phải một phen hú vía. Một ngày đẹp trời, Castor de Andrade lên cơn nhất định bắt HLV trưởng CLB Bangu đưa bằng được Carlos Kaiser vào sân thi đấu để gã một lần chứng kiến xem tài năng thực sự đến đâu.

Dĩ nhiên, HLV trưởng CLB Bangu, Moises có ăn gan hùm cũng không dám để Kaiser ngồi chơi xơi nước được. Cả đội tìm thấy siêu bịp lúc 4h sáng trong tình trạng say xỉn. “Tôi ra sân thế quái nào được khi vẫn đang say thế này”. Ngay lập tức, vị chiến lược gia CLB Bangu hứa xếp Kaiser đá dự bị.

Carlos Kaiser vẫn tìm cách qua mặt được vị chủ tịch đồng bóng.

Xui xẻo thay, Bangu thua liền 2 bàn chỉ trong vòng 8 phút trận đấu gặp Curitiba. Quá nóng mặt, ngài chủ tịch liên tục gọi bộ đàm giục Moises đưa “siêu sao” Kaiser vào sân. Chẳng thể đừng được, HLV yêu cầu Carlos Kaiser chuẩn bị khởi động để thi đấu.

Những tưởng lần này khó qua mặt được trùm xã hội đen Castor thì bất ngờ Kaiser nhảy lên khán đài ẩu đả với các cổ động viên. Dĩ nhiên, trọng tài chính cho ông một chiếc thẻ đỏ khi chưa kịp thay người.

Cơn thịnh nộ từ Castor đẩy lên cao độ khi kết thúc trận đấu, gã gọi Carlos Kaiser gặp riêng để cho một trận ra bã. Cái khó ló cái khôn, Kaiser tỏ ra tức tối nói rằng trên khán đài cổ động viên la hét chửi rủa Castor là một tay trùm ma túy, một tên giết người. Kaiser coi đó như một sự sỉ nhục dành cho người mình luôn coi là bố.

Nghe đến đoạn coi như bố, tên trùm xã hội đen đội lốt chủ tịch liền rưng rưng ôm lấy Carlos Kaiser. Thậm chí, gã còn gọi cho đội ngũ ban lãnh đạo yêu cầu tăng lương rồi ký hợp đồng 6 tháng cho siêu bịp bợm.

“Maradona béo” xứ sở samba

Cho đến nay, vẫn tồn tại nhiều câu chuyện xung quanh Carlos Kaiser. Nhiều người công nhận một điều, ông rất giỏi quảng bá hình ảnh bản thân. Ngoài cách giúp báo chí tiếp cận với các danh thủ, Kaiser còn dùng tiền mua chuộc các cổ động viên. Thời ở CLB Bangu, Kaiser từng chi tiền cho một nhóm người hâm mộ chỉ để làm nhiệm vụ tung hô ông trong mỗi trận đấu kể cả khi ông không ra sân bất cứ một phút nào.

Nhiều đồng đội biết thừa Kaiser chỉ giỏi nói phét. Thế nên, họ gán cho ông biệt danh “Maradona béo” như một cách mỉa mai về một thân hình phì nộn cùng những trò lừa phỉnh như Maradona từng đánh lừa cả thế giới với bàn thắng được ghi bằng tay. Nhưng nhờ biệt tài hài hước cùng một sức hút trong cách giao tiếp, chẳng ai ghét nổi Kaiser.

Kaiser biết cách mua cuộc cả cổ động viên.

Marcos Meira, người từng gặp Kaiser năm 1989 với tư cách là huấn luyện viên thể lực tại Fluminense chia sẻ: “Anh ấy trông rất mập thường xuất hiện với chiếc kính đen. Mọi người đều biết anh ta chỉ giỏi nói phét. Nhưng không ai có thể hiểu làm thế nào anh ta có mặt ở Fluminense. Kaiser sút rất kém, chơi bóng cực tệ. Đồng đội gọi anh ta là Maradona béo”.

Meira còn bật mí thêm cách Kaiser đánh bóng bản thân: “Bất cứ khi nào máy quay chĩa vào đội lúc tập luyện, anh ta đột ngột tìm mọi cách lao vào trước ống kính máy quay rồi nói với các phóng viên chụp ảnh anh ta”.

Kaiser có biệt danh là “Maradona béo”.

Một số đồng đội tại CLB Vasco Da Gama cũng lật tẩy Carlos Kaiser là một kẻ không biết chơi bóng. Đó là lúc cả đội chơi đá bóng “ma”. Có đến 7,8 cầu thủ quây thành vòng tròn. Đến lượt Carlos Kaiser làm ma thì ông chẳng tài nào cướp nổi bóng trong chân đồng đội dù chỉ một lần. Nhiều đồng đội chế giễu Kaiser là con heo đất giữa vòng tròn.

Mặc dù vậy, khiếu hài hước cùng lối sống “biết điều” với tập thể bằng các cuộc truy hoan khiến các huấn luyện viên luôn muốn Kaiser trở thành một phần đội bóng. Kaiser vẫn lên xe buýt, ra sân tập cùng các đồng đội cốt chỉ để làm trò mua vui.

Khi siêu bịp bợm cảm thấy tội lỗi

Những tưởng sau khi giải nghệ, Carlos Kaiser mất tích thì đột nhiên vào năm 2011, trên kênh truyền hình Globo, Kaiser tự nhận là thành viên CLB Independiente (Argentina) đăng quang Copa Libertadores năm 1984. Ông “vung tay chém gió” về sự tỏa sáng của mình ở giải năm đó khiến khán giả tin sái cổ.

Nhưng sự thực là, Independiente đăng quang giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ năm 1984. Trong đội hình họ có thành viên mang tên Carlos Henrique, một người trùng tên khai sinh với Carlos Kaiser.

Carlos Kaiser hiện đang sống cùng 2 người vợ.

Giờ đây, ở tuổi 55, Kaiser đang giữ vai trò là một huấn luyện viên thể hình. Ông sống bên 2 người vợ và mưu sinh bằng cách mở một phòng tập GYM. Khi nhắc phát hiện ra quá khứ thi đấu bóng đá của Kaiser, một học viên có tên Carmen Cardoso chỉ cười khúc khích: “Tôi nghĩ nó thật buồn cười nhưng ông ấy là một giáo viên tốt”.

Cũng có đôi lần, bản thân Kaiser tỏ ra hối hận về những năm tháng bịp bợm của mình: “Tôi cảm thấy tội lỗi, tôi đã không đáp ứng được mong đợi của mọi người. Rất nhiều người tốt đã kỳ vọng vào tôi nhưng tôi không bao giờ tạo ra thành quả”.

Carlos Kaiser trong một cảnh quay về bộ phim nói về cuộc đời mình.

Dẫu vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn xung quanh thiên tài nổi tiếng bịp bợm Carlos Kaiser. Song cuộc đời, sự nghiệp ông xứng đáng được dựng thành phim vì những sự ly kỳ. Lấy nguồn cảm hứng đó, đạo diễn Louis Myles mới đây đã dựng nên bộ phim tài liệu mang tên: “Carlos Kaiser! Cầu thủ vĩ đại nhất chưa từng chơi bóng”.

Hết!.

Kỳ 1Chuyện về cầu thủ bịp bợm ngủ với hơn 1000 cô gái: Gây dựng sự nghiệp nhờ…’số đỏ’

Kỳ 2: Chuyện về cầu thủ bịp bợm ngủ với hơn 1000 cô gái: 'Ông trùm' đam mê truỵ lạc

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất