Thể thao

Chưa ký hợp đồng với HLV Park, phó chủ tịch VFF đã từ chức

Văn Nhân
Chia sẻ

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa bất ngờ xin từ chức trong bối cảnh chưa tái ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Phó chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ 8, ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức. Thông tin này được Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận với báo chí.

Một lãnh đạo VFF cũng xác nhận với Saostar về việc ông Cấn Văn Nghĩa đề đơn xin từ chức. VFF sẽ sớm có thông cáo báo chí về chuyện này trong vài giờ tới.

Đây được xem là một thông tin hết sức bất ngờ khi ông Cấn Văn Nghĩa ngồi ghế phó chủ tịch tài chính chưa hết 1 năm trong nhiệm kỳ 4 năm.

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức.

Ông Cấn Văn Nghĩa từng tiết lộ kế hoạch sẽ giữ chân HLV Park Hang Seo. Thậm chí, ông Nghĩa tuyên bố nếu VFF không lo được tiền lương cho HLV Park Hang Seo sẽ xin từ chức.

Cụ thể, ông Cấn Văn Nghĩa nói với truyền thông rằng: “Hiện tại thường trực chưa bàn sâu về số tiền cụ thể sẽ trả cho ông Park nhưng VFF sẽ có chế độ đãi ngộ xứng đáng với đóng góp, tài năng của ông Park. Chúng ta còn có một khoản nhất định từ ngân sách nhà nước trong việc trả lương cho chuyên gia nước ngoài. Vì thế không lo thiếu”.

Trước đó, ông Cấn Văn Nghĩa hứa sẽ mang về hơn 400 tỷ đồng, cũng như tính toán lại trong việc trả lương cho HLV Park Hang Seo thay vì để bầu Đức giơ lưng gánh.

Bây giờ, câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo chưa chốt xong thì phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đã từ chức. Một cuộc chia tay có thể nói nằm ngoài dự đoán của nhiều người, vì VFF đang cần xúc tiến ký lại với HLV Park Hang Seo.

Một diễn biến khác, VFF sẽ đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang Seo trong tuần này. Hai bên ngồi lại để tính toán chuyện gia hạn hợp đồng mới.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc vào hôm qua. Truyền thông Hàn Quốc cũng bất ngờ đăng tải phát biểu của ông Park là chưa vội tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.

Có lẽ, sau khi chuyện phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa từ chức thì VFF sẽ có sự thay đổi lớn, cần 1 người ngồi thay ông Nghĩa để xúc tiến chuyện ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, bởi vai trò của phó chủ tịch tài chính là rất quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất