Thể thao

Chiều nay, VFF bán vé online trận Việt Nam gặp Triều Tiên

Văn Nhân
Chia sẻ

Vé trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ được bán online để phục vụ cho người hâm mộ.

Vào 16h ngày nay (20/12), VFF bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - CHDCND Triều Tiên. Việc bán vé online sẽ diễn ra cho đến 12h ngày 23/12, nếu chưa hết vé thì VFF sẽ tiếp tục mở bán đến ngày diễn ra trận đấu.

Theo đó, toàn bộ vé theo dõi trận giao hữu Việt Nam - CHDCND Triều Tiên diễn ra vào ngày 25/12 bán trên các kênh vebongdaonline.vn và vebongdaonline.com.vn.

Các mệnh giá của vé Việt Nam - CHDCND Triều Tiền: 150.000 - 200.000 - 250.000 - 300.000 đồng. VFF quy định mỗi người hâm mộ chỉ được mua tối đa 4 vé cùng mệnh giá bằng chứng minh nhân dân, hoặc thẻ căn cước công dân.

Mệnh giá cao nhất là 300 nghìn đồng.

Được biết, mức giá kể trên theo ban tổ chức (Bình Minh Media) là nhằm tri ân khán giả đã sau AFF Cup 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã vô địch một cách thuyết phục.

Trận đấu với CHDCND Triều Tiên cũng là dịp người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những người hùng làm nên những chiến công vang dội cho bóng đá Việt Nam trong năm 2018 (Á quân U23 châu Á, Top 4 ASIAD 18, vô địch AFF Cup 2018). Thế nên, một khả năng lớn là người hâm mộ sẽ đến xem rất đông để thay lời cảm ơn dành cho thầy trò HLV Park.

Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ gồm Trần Đình Trọng (chấn thương), Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức.

Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết không tập trung cùng tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo qua dự giới thiệu của giám đốc kỹ thuật người Đức Gede đã gọi thêm những cầu thủ: Ngô Tùng Quốc, Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh và Trần Minh Vương.

Tuyển Việt Nam sau khi đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên sẽ di chuyển qua Qatar tập huấn, sau đó đá giao hữu với Philippines. Đây là bước chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019, sân chơi được đánh giá có rất nhiều khó khăn và thách thức chờ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Hai đối thủ Iraq và Iran được nhận định có đẳng cấp tầm châu lục nên mang đến thách thức rất lớn trong hành trình tìm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất