Thể thao

Chị gái nóng bỏng của cầu thủ Brunei giàu nhất thế giới

Bảo Phương
Chia sẻ

Samantha Richelle - người chị cùng cha khác mẹ với Faiq Bukial, cầu thủ Brunei giàu nhất thế giới hiện đang là một nàng Wags nóng bỏng nhất bóng đá ĐNÁ.

Trong suốt những ngày nay, sức nóng của vòng bảng SEA Games 30 đang sốt sình sịch với cái tên Faiq Bolkial - cầu thủ giàu nhất thế giới thì mọi thông tin xoay quanh những thành viên danh gia vọng tộc ở vương quốc này cũng được chú ý không kém.

Và đương nhiên khi nhắc đến “cậu ấm” Faiq Bolkial, không thể không kể tới chị gái cùng cha khác mẹ: Samantha Richelle.

Dòng dõi Hoàng gia Brunei nhưng Samatha lại có lối sống khác hẳn với cha mình - người đàn ông sở hữu 2300 siêu xe đắt giá cùng hàng trăm biệt thự và 40 người đàn bà chốn hậu cung.

Với thân hình không thể nóng bỏng hơn, Samatha còn gây ấn tượng bởi phong cách cực kỳ cá tính, body, và nổi bật là 9 hình xăm cực chất. Nhưng ngược lại với sự phá cách, Samatha lại có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chàng cầu thủ Anton del Rosario.

Samatha đang là một trong những là nhà thiết kế thời trang khá nổi tiếng tại Brunei. Chính vì vậy, cô nàng có gout ăn mặc cực “đỉnh” và luôn biết cách chiếm spotlight ở bất kì đâu.

Nếu như em trai của cô nàng, Faiq Bokial là tuyển thủ quốc gia Brunei thì chồng của Samatha cũng là một cựu cầu thủ của ĐTQG Philippines. Anh chàng Anton del Rosario hiện đang thi đấu cho CLB Global Cebu tại giải VĐQG Philippines. Trước đó, chàng hậu vệ người Mỹ gốc Philippines này từng thi đấu cho ĐTQG Philppines trong giai đoạn từ năm 2004-2014, và có cho mình 47 lần ra sân.

Chồng người Phippines, vợ người Brunei. Nghe có vẻ không có mối liên kết nào nhưng định mệnh đã đưa đẩy Samatha và Anton đến với nhau một cách rất tình cờ.

Chúng tôi thực sự đã gặp nhau trong một quán bar. Không có gì lãng mạn về cách tiếp cận hay tình huống nào đặc biệt xảy ra giữa tôi với anh ấy. Nhưng tôi thấy rất đáng yêu khi Anton xuất hiện. Anh ấy rủ tôi đi uống nước. Anton đề xuất: 'Tôi sẽ mua cho em 1 chút rượu Tequila'. Tôi đã từ chối và cũng yêu cầu thẳng thừng: 'Tôi không thích uống Tequila. Anh có thể mang cho tôi rượu Vodka không?'“, Samatha kể lại.

Sau đó, cặp đôi này đã có 1 buổi trò chuyện làm quen rất thú vị. Cả Anton cùng Samatha lúc đó cũng không nghĩ sẽ có 1 thứ tình cảm gì đó nảy nở, bởi ấn tượng về đối phương rất trái ngược nhau. Chàng hậu vệ này đã bị chinh phục ngay từ ánh mắt đầu tiên: “Tôi luôn cảm thấy cô ấy là một cô gái tốt. Nhưng cô ấy rất khó để có được. Đó là điều tôi thích ở Samatha. Cô ấy rất cứng rắn”.

Trong khi đó, cô nàng tiểu thư Samatha thì cho rằng: “Tôi thấy anh ấy có vẻ hơi tự phụ”. Sau cuộc gặp ấy, họ lại trở về với cuộc sống thường ngày, 2 người ở 2 đất nước xa xôi cho đến khi…

Sau 2 năm xa cách, định mệnh lại se duyên cho đôi trai tài gái sắc 1 lần nữa. Samatha đi xem 1 trận đấu bóng có Anton ở Philippines. Không thể diễn tả nổi niềm hạnh phúc của anh lúc bấy giờ, và tất nhiên Anton không bỏ lỡ cơ hội để chinh phục nàng thêm 1 lần nữa. Kể từ lần đó, cặp đôi đã trải qua 8 năm chung sống bên nhau và có cho mình 1 mụn con.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất