Thể thao

Chỉ có 5 nghìn khán giả đến xem CLB Hà Nội nhận Cúp vô địch

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù mở cửa cho khán giả vào sân Hàng Đẫy trong ngày nhận Cúp vô địch V.League 2018 nhưng CLB Hà Nội vẫn có nỗi buồn khá lớn, vì khá ít CĐV đến sân.

Trước trận đấu với CLB Cần Thơ ở vòng 25, CLB Hà Nội đã sớm vô địch V.League 2018 trước 5 vòng đấu. Một kỷ lục mới ở V.League. Thế nên, đội bóng Thủ đô muốn ăn mừng mùa bóng lịch sử theo cách tưng bừng khi hôm nay BTC trao Cúp vô địch.

Theo đó, CLB Hà Nội mở cửa cho khán giả vào sân thay vì bán vé. Dẫu vậy, VPF thống kê chỉ có 5 nghìn người đến xem đội bóng của bầu Hiển nhận chức vô địch ở Hàng Đẫy.

Thống kê từ trang V.League về ba đội có khán giả đông nhất vòng 25. Ảnh chụp màn hình

Sân có khán giả đến xem đông nhất ở vòng 25 là sân Thiên Trường của đội bóng đang thấp thỏm lo rớt hạng với 12 nghìn người. Sân đông thứ 2 là sân Pleiku của HAGL với 6 nghìn người. Thêm một nghịch lý của sân chơi V.League, đội lo rớt hạng có lượng khán giả hơn gấp đôi so với đội nhận Cúp trong ngày vô địch.

Khán giả Thủ đô tập trung đông nhất ở giữa khán đài B sân Hàng Đẫy với 4 ngôi sao, tượng trưng cho CLB Hà Nội 4 lần vô địch V.League.

Có thể dễ dàng nhận ra sự thưa thớt khán giả ở sân Hàng Đẫy.

Một góc khán đài gần như trống hoác dù sân Hàng Đẫy mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.

Thế nên, không ngạc nhiên khi nhiều góc ảnh cho thấy được sự vắng khách trong ngày Hà Nội nhận Cúp.

Sang hiệp 2, Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội. Đội bóng Thủ đô thắng 3-0 trước Cần Thơ khi Samson và Oseni ghi thêm mỗi người 1 bàn.

Ban tổ chức trao chức vô địch cho CLB Hà Nội. Đây là danh hiệu thứ 4 và CLB Hà Nội bắt kịp thành tích của CLB Bình Dương ở sân chơi V.League.

Các cầu thủ CLB Hà Nội mừng bầu Hiển trong ngày nhận Cúp vô địch lần thứ 4.

Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội, HLV Chu Đình Nghiêm cũng được các cầu thủ mang đến cho niềm vui lớn lao.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất