Thể thao

Cha nào, con nấy: Cậu út nhà Ronaldo thể hiện khả năng chơi bóng không kém gì người cha

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây trong một đoạn clip được đăng tải trên MXH, cậu con trai mới 1 tuổi của Cristiano Ronaldo rất được chú ý bởi sự linh hoạt với trái bóng không khác gì người cha của mình.

Ngôi sao người Bồ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Vì vậy cho nên người ta cũng rất tò mò về việc với các “hậu duệ” của anh có được thừa hưởng khả năng chơi bóng trời phú hay không.

Theo một thống kê mới nhất được CLB thành Turin đưa ra, sau 23 lần ra sân cho đội U9 Juventus, cậu cả Cristiano Ronaldo Jr đã ghi tới 58 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo thành bàn.

Ngay cả cậu út nhà Ronaldo mới chỉ một tuổi cũng đã “trình làng” khả năng sút bóng thiên bẩm của mình. Đoạn clip ghi lại cảnh hai cha con nhà CR7 cùng chơi đùa cùng trái bóng đã khiến CĐM hết sức thích thú.

Mateo, cậu con trai 1 tuổi của Ronaldo chơi đùa cùng người cha.

Cậu con trai út nhà Ronaldo thể hiện tố chất chơi bóng

Ronaldo rất muốn các con trai nối nghiệp mình

Ronaldo cùng cô bạn gái Georginia Rodriguez và con trai cả.

Rất có thể trong tương lai, chúng ta sẽ được thấy những ngôi sao với họ Ronaldo toả sáng trên bầu trời bóng đá thế giới. Với một người như CR7, không khó để anh có thể rèn luyện các cậu con trai khả năng chơi bóng cùng tinh thần chiến đấu mang thương hiệu Ronaldo.

Cá nhân ngôi sao người Bồ đang không thể thi đấu do bị chấn thương từ hôm 25/3 và bỏ lỡ nhiều trận đấu cùng Juventus và ĐT Bồ Đào nha. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi có khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Ajax ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào tuần tới.

Trong mùa giải đầu tiên tại Juventus, Ronaldo đã ghi được 24 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo sau 36 lần ra sân.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất