Thể thao

CĐV Việt Nam và HLV Brunei sốc vì sự cố có 1 không 2 ở SEA Games 30

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Môn bóng đá nam SEA Games 30 đã chính thức khởi tranh nhưng dường như công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines liên tục mất điểm.

Như vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Brunei trong trận ra quân SEA Games 30. Hà Đức Chinh có một ngày thi đấu rực sáng với 4 bàn thắng vào lưới Brunei.

Thế nhưng, theo dõi trên sóng truyền hình, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã không khỏi thất vọng với công tác tổ chức của Philippines với những “hạt sạn” khó hiểu.

Trần Đình Trọng tham dự SEA Games 30?

Theo đó, khi Đức Chiến vào sân thay Tấn Sinh thì bảng điện tử lại hiện lên tên Trần Đình Trọng. Tất nhiên, ai cũng biết, Đình Trọng không có trong danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và hiện tại cầu thủ này vừa xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận đấu giữa Việt Nam vs Brunei.

Một sự nhầm lẫn khó tin của chủ nhà Philippines.

Chưa hết, hơn 15 phút sau, ban tổ chức trận đấu tiếp tục mắc sai sót khi nhầm lẫn tên của Tiến Linh thành thủ môn Phan Văn Biểu.

Trước đó, nước chủ nhà Philippines đã không ít lần khiến các đội tuyển phải thất vọng về khâu tổ chức. Rất nhiều những quốc gia tham dự đã lên tiếng vì gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

U22 Việt Nam phải ngồi chờ gần 1 giờ đồng hồ trong buổi tập đầu tiên trên đất Philippines, tuyển bóng đá nữ Việt Nam phải đổi địa điểm tập vì xe buýt của ban tổ chức không đến đón, U22 Thái Lan phải ở 3 người chung 1 phòng tại khách sạn, U22 Campuchia phải ngủ dưới đất vì chủ nhà… hết phòng. Chủ nhà Philippines đang tỏ ra chưa sẵn sàng để tổ chứ kỳ đại hội này.

Một câu chuyện hài hước khác là ngay đến HLV Jumat cũng không hiểu nổi vì sao cậu học trò không được đăng ký thi đấu vẫn vào sân đá với U22 Việt Nam. Cụ thể, Faiq Jefri Bolkiah không có tên trong danh sách đá chính nhưng anh vẫn vào sân thi đấu ngay từ đầu.

“Tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn có thể vào thi đấu. Tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để đưa cậu ấy vào. Ban đầu, cậu ấy không có tên trong danh sách nhưng không hiểu tại sao, sau đó vẫn có tên bằng một cách nào đó. Tôi không can thiệp được chuyện đó”, HLV Jumat ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất