Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Thua Indonesia thì về sớm đi, gặp Việt Nam chỉ thêm nhục'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Không còn từ gì để diễn tả về trận thua của Thái Lan trước Indonesia. Thái Lan đang ngày càng nhạt nhòa, đánh mất bản sắc"...

Đó là lời bình luận của một cổ động viên Thái Lan khi nhận xét về trận thua của “Voi chiến” trước U22 Indonesia trong trận ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Trong quá khứ hào hùng của mình, Thái Lan luôn tự hào là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Đông Nam Á. Tuy vậy, trong hai năm trở lại đây thương hiệu đó đang dần mai một theo sự tụt dốc của Thái Lan ở các giải đấu. Hình ảnh một tuyển Thái Lan “bất khả chiến bại” không còn hiện hữu trong mỗi trận đấu mà thay vào đó là một đội bóng mong manh, dễ vỡ.

Trận thua 0-2 trước Indonesia như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào tham vọng vô địch của Thái Lan ở kỳ đại hội Đông Nam Á năm nay. Đây cũng là bất ngờ lớn nhất của SEA Games 30 cho đến lúc này, bởi U22 Thái Lan được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc HCV môn bóng đá nam

Thái Lan đã trải qua một trận đấu đầy thất vọng trước Indonesia. (Ảnh của Siam Sport)

Chứng kiến hình ảnh bạc nhược của đội tuyển con cưng, các CĐV Thái Lan đã không khỏi thất vọng. Rất nhiều CĐV Thái Lan không giấu nổi sự buồn bã và liên tục chỉ trích đội nhà.

CĐV Pee Apichart chua chát bình luận: “Chúng ta đang làm gì thế này. Hết thua Việt Nam, Malaysia và giờ là Indonesia. Thái Lan càng ngày càng đánh mất bản sắc”.

Một tài khoản tên Syafiq xpun Capik thẳng thắn nhận định: “Thái Lan thua xứng đáng. Chiến thuật không có gì đặc sắc của HLV Nishino Akira cùng với tâm lý căng cứng làm hại đội bóng này”.

“Thái Lan sẽ xách vaii về nước thôi. Cờ đã tới tay Việt Nam. Hãy nhìn tuyển Việt Nam đi, họ quá mạnh. Không cần bàn cãi”, tài khoản Sincere Donfry bình luận.

CĐV Saengsri viết: “Đá thua Indonesia thì về sớm cho rồi, kẻo gặp Việt Nam chỉ nhục thêm”.

Thất bại trong trận ra quân tại bảng B SEA Games 2019, U22 Thái Lan nằm ở vị trí thứ 3 khi không có điểm nào. Còn U22 Indonesia vươn lên vị trí thứ hai sau U22 Việt Nam.

Ở lượt trận tiếp theo bảng B, U22 Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với U22 Brunei lúc 15h ngày 28/11. U22 Indonesia sẽ gặp U22 Singapore sau đó đúng 4 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất