Thể thao

Tiền đạo Anh Đức phát gạo cho bà con nghèo

Linh Hồ
Chia sẻ

Nguyễn Anh Đức tiếp tục góp sức cho cuộc đẩy lùi dịch bệnh với hoạt động phát gạo tại địa bàn Bến Cát vào ngày 29/04.

Nguyễn Anh Đức đang là một trong các cầu thủ siêng năng làm từ thiện trong mùa dịch. Mới đây, chàng tiền đạo đã đăng hình ảnh nhà đầy gạo với thông báo sẽ tổ chức phát gạo miễn phí tại địa bàn Bến Cát: “Sáng thứ tư tuần này, Đức sẽ tổ chức phát gạo tại địa bàn Bến Cát, mời mọi người có điều kiện góp sức đi cùng Đức giúp đỡ bà con ngày hôm đó nhé”.

Trước đó anh cùng với Nguyễn Tiến Linh đã kêu gọi và quyên góp được 5000 khẩu trang, hơn 40 triệu đồng gửi đến Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh Tỉnh Bình Dương. Những việc làm của Anh Đức nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ NHM.

Nguyễn Anh Đức chuẩn bị tổ chức hoạt động phát gạo từ thiện cho bà con Bến Cát.

Trước đó, hàng loạt các cầu thủ Việt Nam cũng rất siêng năng quyên góp đẩy lùi đại dịch Covid-19. Đứng đầu vẫn là vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, cặp đôi vàng trong “làng từ thiện”; Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết, Xuân Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng… cũng đã có những hành động vô cùng ý nghĩa.

Gần đây nhất, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã ủng hộ 100 chai sát khuẩn và 10 triệu đồng tới quỹ phòng chống dịch tỉnh Bắc Ninh. Đây cũng là một trong những cặp đôi rất siêng năng đóng góp đẩy lùi Covid-19 khiến fans ngưỡng mộ.

Một số hoạt động từ thiện trong làng bóng đá Việt.

Dù trong hoàn cảnh mọi người phải cẩn thận mỗi khi ra đường, nhưng các chàng cầu thủ vẫn đích thân trao tận tay những phần quà để đóng góp vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Những hành động vô cùng ý nghĩa này lan tỏa tấm lòng bóng đá Việt Nam đến với người hâm mộ cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất