Thể thao

Cận cảnh bạn gái của hot boy U23 Việt Nam: Xinh đẹp lại còn giỏi hát Rap

Minh Thư
Chia sẻ

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp như một hot girl, cô bạn gái của cầu thủ U23 Việt Nam - Danh Trung còn có khả năng hát Rap cực hay.

Cô nàng tên đầy đủ là Trần Thị Thanh Hiền sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Lao động và Xã Hội. Cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, được biết đến là người yêu của tiền đạo Trần Danh Trung - chàng trai được mệnh danh là hot boy U23 Việt Nam.

Cả hai đều là fan to bự của CR7(C.Ronaldo), có khá nhiều điểm tương đồng về tính cách cũng như quan điểm sống. “Danh Trung là người sống rất tình cảm và ấm áp”, Thanh Hiền chia sẻ về bạn trai của mình.

Đã xuất hiện những thông tin trên mạng xã hội cho rằng cả hai đã chia tay, tuy nhiên Thanh Hiền cũng cho biết hiện tại cô và bạn trai đều chưa muốn nói nhiều về chuyện này và muốn giữ những khoảnh khắc riêng cho nhau.

Thanh Hiền thừa nhận yêu cầu thủ là phải chịu thiệt thòi, nhưng cô chấp nhận và sẵn sàng làm hậu phương vững chức cho bạn trai của mình. “Điều quan trọng là là sự tin tưởng lẫn nhau…” - cô chia sẻ.

Hơn Danh Trung 1 tuổi, nhưng cô gái Hà Nội cho rằng điều ấy không phải là rào cản, bởi Danh Trung là người rất chín chắn, trong khi vẻ bề ngoài ai cũng nghĩ cô ít tuổi hơn Trung. “Lúc mới gặp, Trung còn ngỡ mình ít tuổi hơn bạn ấy nữa cơ”.

Vẻ bề ngoài xinh đẹp, Thanh Hiền còn có năng khiếu hát Rap, trên instagram của mình những clip hát của cô luôn nhận được những lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Dẫu vậy, cô cho biết mình không hướng sẽ làm nghệ thuật mà đam mê lớn nhất của Hiền là kinh doanh.

“Mỗi lúc giận nhau thì Trung thường là người làm lành trước vì tính cách của mình rất bướng”, cô cũng tiết lộ hình mẫu cặp đôi lý tưởng của mình chính là Văn Toàn - Trang Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất