Thể thao

Cận cảnh dàn Soái Tây khiến Công Phượng bỗng hoá 'diệu dàng' ở Bỉ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sang Bỉ chưa lâu, Công Phượng đã nhanh chóng có được hội bạn thân ở CLB Sint-Truidense. Điểm qua hội bạn thân của Phượng "núi", có thể thấy nhan sắc của họ đều thuộc diện cực phẩm.

Sau hơn nửa tháng gia nhập CLB STVV, Công Phượng thường xuyên xuất hiện trong các bài đăng trên mạng xã hội của đồng đội Bỉ. Tiền đạo khoác áo số 15 được dân mạng khen hòa nhập nhanh, dễ kết bạn ở môi trường mới. Truy tìm thông tin của hội bạn thân Công Phượng, các fan không khó để nhận ra tất cả dàn trai Tây này đều là cực phẩm.

Alexandre De Bruyn là một trong những cầu thủ mà Công Phượng làm quen đầu tiên khi vừa đặt chân đến Bỉ. Ở hàng tiền vệ, Công Phượng đang phải cạnh tranh với Alexandre De Bruyn ở vị trí hộ công.

Sở hữu gương mặt nam tính cùng góc nghiêng thần thánh, De Bruyn khiến hội chị em phải chao đảo.

Hình ảnh chân sút gốc Đô Lương e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Giống Công Phượng, Daniel cũng mới chuyển đến Sint-Truidense V.V thi đấu, có lẽ vì thế mà hai cầu thủ khá thân thiết với nhau. Các CĐV Việt Nam bày tỏ niềm yêu thích khi được theo dõi khoảnh khắc Công Phượng thân thiết với đồng đội mới. Sinh ra có bố là người Hoa Kỳ và mẹ là người Nhật Bản, thủ môn người Nhật Bản sở hữu khuôn mặt lai cực kỳ điển trai.

Hậu vệ Pol Garcia Tena là cầu thủ đẹp trai nhất trong hội bạn thân của Công Phượng ở Bỉ. Hầu như tất cả các clip, hình ảnh của Phượng “núi” ở Bỉ đều do nam thần này đăng tải. Chính Garcia là người đã đăng tải bức hình Công Phượng e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản.

Và cũng chính Pol Garcia Tena là người đã dẫn Công Phượng tới quán cafe của thủ thành Liverpool, Simon Mignolet.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất