Thể thao

Cảm động cảnh HLV Park ôm hôn mẹ già ngồi xe lăn trong ngày hội ngộ

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhân chuyến tập huấn cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có chuyến ghé thăm mẹ cùng gia đình tại Gyeongnam đầy xúc động.

Sau gần 1 tuần tập huấn tại Hàn Quốc để chuấn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1, HLV Park Hang Seo mới có thể sắp xếp thời gian để ghé thăm mẹ và những người thân trong gia đình tại tại quê nhà ở Gyeongnam.

Đồng hành cùng HLV Park trong chuyến đi này là các học trò cũng như thành phần ban huấn luyện đội U23 Việt Nam. Được biết, khi hay tin con trai về thăm nhà, mẹ của HLV Park Hang Seo dù phải ngồi trên xe lăn nhưng cũng đã chờ đợi suốt mấy tiếng liền, để rồi khi hội ngộ, hai mẹ con đã ôm nhau đầy xúc động sau một khoảng thời gian dài xa cách.

Từ nơi ở của U23 Việt Nam di chuyển đến nhà của HLV Park Hang Seo phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ. Tuy vậy, vẫn có rất đông đảo các đơn vị báo chí và NHM đồng hành cùng đoàn. Bên cạnh đó, người dân địa phương khi biết tin cũng đã chào đón thầy trò HLV Park Hang Seo rất nồng nhiệt.

HLV Park ôm lấy mẹ ngay sau khi khi mới gặp mặt (Ảnh: VTV)

Hình ảnh cực đẹp về cảnh HLV Park Hang Seo ôm và hỏi thăm sức khoẻ người mẹ già đã khiến nhiều người có mặt ở đó không kìm được nước mắt. Suốt nhiều tháng qua, nhà cầm quân 60 tuổi vì liên tục bận công việc ở Việt Nam đã không thể trở về quê nhà. BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã gửi lời chào tới mẹ thầy Park, cùng các thành viên trong gia đình.

Theo kế hoạch, ngày 22/12, U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn và trở về TP HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Clip HLV Park Hang Seo ôm mẹ già trong ngày hội ngộ (nguồn VFF):

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất