Thể thao

Đoạn kết buồn cho Công Phượng, Tiến Linh và các cầu thủ yêu sao showbiz

Linh Hồ
Chia sẻ

Chuyện tình cầu thủ Việt Nam và sao showbiz hiếm khi có cái kết đẹp, điển hình như Tiến Linh, Công Phượng... đều tan vỡ tình yêu.

Để nhắc đến mối tình giữa cầu thủ và sao showbiz có cái kết viên mãn chắc fans cũng sẽ chỉ đếm được trên đầu ngón tay, điển hình nhất là cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên. Đa số còn lại, đều tan vỡ không lâu sau khi chính thức công khai hẹn hò khiến fans hụt hẫng.

Chuyện tình Tiến Linh và Hồng Loan đã được dư luận quan tâm trong vài tháng qua. Huỳnh Hồng Loan cũng thường xuyên chia sẻ với báo chí về chuyện tình “chị em” giữa cô và cầu thủ Tiến Linh. Cô nàng luôn thoải mái thể hiện rằng, rất hạnh phúc khi yêu chàng cầu thủ tài năng của Việt Nam. Cứ ngỡ sẽ có một cái kết thật viên mãn, ngờ đâu chỉ mới sau vỏn vẹn ba tháng hẹn hò thì có thông tin Tiến Linh và cô nàng diễn viên đã chính thức đường ai nấy đi. Điều này đã khiến rất nhiều fans hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì chuyện tình tan vỡ quá nhanh.

Chuyện tình giữa Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang từng được ví đẹp nhất trong giới cầu thủ. Cựu tiền đạo Việt Nam đã kết hôn với Thảo Trang và có một đứa con gái kháu khỉnh. Nhưng cuộc đời không như là mơ và chẳng ai nói trước được điều gì. Sau hơn 10 năm gắn bó, Thanh Bình và Thảo Trang đã bất ngờ chia tay vào năm 2015.

Trước đây, Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã từng có khoảng thời gian hẹn hò khá ngọt ngào. Họ cũng thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc của cả hai với tất cả mọi người. Nhưng rồi cũng chỉ sau 6 tháng yêu nhau, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”. Mối tình chia tay trong sự ồn ào khi Ly Kute tuyên bố đang mang thai con của chàng cầu thủ. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân yêu Kỳ Hân và cả hai đã về chung một nhà.

“Hoa khôi Tây Đô” Ngọc Diệp từng được cả làng bóng đá biết đến là người của trung vệ nổi tiếng Vũ Như Thành. Mọi thứ bắt đầu từ chuyện Ngọc Diệp thường xuyên đi cổ vũ cho Vũ Như Thành. Tuy nhiên, mối tình này giữa Ngọc Diệp và Như Thành tan vỡ vào năm 2011. Dư luận cho rằng tiền hết tình tan, còn Ngọc Diệp tuyên bố chưa bao giờ là bạn gái hay vợ của cầu thủ.

Chuyện tình của Tâm Tít và Lê Sỹ Mạnh được phát hiện khi lộ tấm hình hai người tay trong tay nhau hồi năm 2011. Chuyện tình giữa Tâm Tít và Lê Sỹ Mạnh đã tan vỡ mà không hiểu vì lý do gì. Hai người cũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận yêu nhau trên mặt báo.

Khi nhắc đến mối tình ồn ào giữa cầu thủ và sao showbiz, chắc hẳn NHM không thể quên cặp đôi Công Phượng và Hòa minzy. Cặp đôi cũng có khoảng thời gian hẹn hò không ngắn nhưng cũng không quá dài là 2 năm sau khi chính thức công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất