Thể thao

Các ông bầu: ‘Đừng để bóng đá Việt Nam như cái chợ’

Lê Phong
Chia sẻ

Những cuộc tranh luận của hai ông bầu nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm và có nhiều ý kiến khác nhau.

Những lùm xùm trước thềm Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giữa ông Đoàn Nguyên Đức và ông Trần Anh Tú khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà đặc biệt quan tâm.

Bởi lẽ, V-League năm nay chỉ vừa mới khởi tranh được vòng đấu và mới có những chuyển biến khởi sắc nhờ hiệu ứng tích cực từ thành công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, bức tranh V-League có nguy cơ trở nên rối rắm do các cuộc đấu tố phía sau hậu trường VFF.

Cụ thể, bầu Đức lên tiếng phản đối mạnh mẽ chuyện bầu Tú tham lam chức vụ nhằm mục đích thao túng nền bóng đá nước nhà.

Ông Mai Đình Thành (Hội CĐV Thanh Hóa, bìa trái) có biệt danh Thành Loa bởi lúc nào cũng mang loa đi cổ vũ bóng đá.

Là người theo dõi bóng đá lâu năm, ông Mai Đình Thành (biệt danh “Thành Loa”), một cổ động viên bóng đá Thanh Hóa nổi tiếng với hơn 30 năm sống cùng bóng đá Việt cho biết không bất ngờ với những lùm xùm mới đây vì “V-League năm nào cũng có chuyện”. Đặc biệt, ông Thành bày tỏa quan điểm ủng hộ và cám ơn bầu Đức.

“Tôi rất ủng hộ cách làm của bầu Đức. Bởi bóng đá không nên để một người nào đó thao túng, không nên có mafia. Chúng tôi lên sân bóng không muốn có cảm giác mình bị lừa mà cần một cuộc chơi trong sạch, sòng phẳng”, ông Thành nói.

Hot girl bóng đá Thùy Dùng.

Trong khi đó, Thùy Dung - một fan nữ khá nổi tiếng của bóng đá Việt cho rằng, màn đấu đá của hai ông bầu danh tiếng, vừa là quan chức cấp cao sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của bóng đá nước nhà.

“Tôi thấy hai ông, mỗi ông đều có ý đúng của riêng mình. Tuy nhiên, sự việc như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bóng đá Việt trong mắt người hâm mộ. Dễ làm người ta thấy bóng đá Việt Nam như một cái chợ, lúc nào cũng có bê bối”, Thùy Dung nói.

Tuy vậy, hot girl nổi tiếng tin tưởng V-League năm nay vẫn duy trì được sức hút cao bởi những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được ở VCK U23 châu Á.

Cũng là một fan nữ luôn đồng hành cùng V-League, Phương Thảo - một CĐV của Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam nhận xét, mùa giải năm nay các đội điều có sự chuẩn bị tích cực về lực lượng, trang phục, sân cỏ cho đến các hội CĐV. Bên cạnh đó, người đẹp vô cùng phấn khởi khi các khán đài sôi động hơn, khán giả đông hơn hẳn các năm gần đây.

Fan nữ xinh đẹp của Sanna Khánh Hòa BVN - Phương Thảo.

Theo Phương Thảo, các ông bầu nên vì bóng đá Việt để tìm ra tiếng nói chung, đừng vì lợi ích cá nhân hay cái tôi để gây ảnh hưởng đến người hâm mộ.

Trong khi đó, anh Trần Sỹ Hoàng - một CĐV bóng đá Sông Lam Nghệ An lại cho rằng những tranh luận của bầu Tú, bầu Đức sẽ mang lại chiều hướng tích cực cho bóng đá Việt.

Cụ thể, anh Hoàng nhận xét: “Bất kể giải đấu nào cũng sẽ có những tranh cãi, đấu tranh. Tôi thấy hai ông đều muốn bóng đá phát triển, chỉ là suy nghĩ khác nhau. Chỉ cần họ không vì thương hiệu bản thân, vì cá nhân mình thì những tranh cãi sẽ tạo ra những điều tốt đẹp cho bóng đá”.

Trần Sỹ Hoàng (phải) - CĐV Sông Lam Nghệ An và của bóng đá Việt.

Dù có nhiều ý kiến, nhìn chung, người hâm mộ vẫn tin tưởng vào sự phát triển của bóng đá nước nhà. Đặc biệt, các fan bày tỏ tình yêu và sự ủng hộ tuyệt đối cho giải bóng đá quốc nội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất