Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài giữ trẻ

Minh Thư
Chia sẻ

Thủ thành Bùi Tiến Dũng giữ trẻ khiến dân mạng cực kì thích thú. Anh dùng những lời đường mật để "dụ dỗ" em bé đi công viên chơi với mình...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đảm đang của anh khi hóa thân vào vai một bảo mẫu. Anh chàng còn nhiệt tình đến cả nhà trẻ để đón cô bé về như một người cha thực thụ. Nhưng dường như cô bé rất khó dụ dỗ và không hề nghe theo lời Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đến tận nhà trẻ để đón cháu về.

Được biết, bé gái trong ảnh chính là cháu ruột của Bùi Tiến Dũng, con của chị gái anh. Cô bé rất được Bùi Tiến Dũng cưng chiều và hết mực yêu thương.

Không chỉ ở trường, mà ngay cả ở nhà Bùi Tiến Dũng cũng hết lần này đến lần khác dụ dỗ cô bé bằng mọi chiêu trò. Nhưng dường như đứa cháu gái khó chiều này không hề bị lung lay trước lời mời đi công viên tầm thường của Tiến Dũng.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng 'dụ dỗ' em bé đi chơi công viên nhưng cô bé vẫn nhất quyết không chịu. Sau đó, Bùi Tiến Dũng đã nghĩ ra một cách khác là 'dụ cô bé mặc váy đẹp để đi chơi công viên' . Thế là cô bé như hoàn toàn gục ngã trước lời mời đó.

Mua sắm dường như là sở thích của con gái ngay cả khi còn bé rồi. Bùi Tiến Dũng dẫn cô bé đi shopping khiến cô bé rất thích thú.

Cháu gái ngoan ngoãn nghe lời sau khi được Bùi Tiến Dũng dẫn đi mua váy.

Trước đó, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng, cháu gái của Tiến Dũng đã có mặt trên khán đài cùng mẹ và bà ngoại cổ vũ cho cậu ruột.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng lên khán đài đón cháu gái xuống thăm Bùi Tiến Dụng đang khá buồn sau thất bại của SHB Đà Nẵng trước CLB Hà Nội. Hai anh em có quãng thời gian hội ngộ ngắn ngủi với cháu gái trước khi trở về tập trung với CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất