Thể thao

'Bùi Tiến Dũng bắt chính, U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 3-0'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Bửu Ngọc nhận định thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia vào 19 giờ tối nay.

Trao đổi với Saostar, cựu thủ môn tuyển Việt Nam - Trần Bửu Ngọc nói về vị trí thủ môn U22 Việt Nam trước U22 Campuchia: “Quan điểm của tôi, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia. 

Cả Dũng và Nguyễn Văn Toản đều mắc những sai sót khá đáng tiếc. Bây giờ, ông Park cần có sự chọn lựa tốt nhất cho U22 Việt Nam. Ông Park sẽ chọn theo niềm tin của ông dành cho Bùi Tiến Dũng. Vì chúng ta đều biết HLV Park Hang Seo luôn dành niềm tin lớn cho Bùi Tiến Dũng trong hơn 1 năm qua.

Hơn hết, thủ môn Bùi Tiến Dũng có kinh nghiệm, bản lĩnh để bắt những trận đấu quan trọng. Dũng chơi từ U20 World Cup đến U23 châu Á 2018, ASIAD 18 và vòng loại U23 châu Á 2020. Thế nên, tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội được ra sân trước U22 Campuchia.

Bửu Ngọc đặt niềm tin thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Bửu Ngọc dự đoán U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 3-0.

Tôi có biết ông Park đã dành thời gian nói chuyện khá nhiều với Bùi Tiến Dũng trước trận đấu U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Ông ấy đã muốn Dũng tìm lại niềm tin, vì trận đấu với U22 Campuchia thì đối thủ không mạnh về bóng bổng. Đó sẽ là cơ hội để Dũng khẳng định bản thân sau sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia”.

Ngoài ra, thủ môn Bửu Ngọc dự đoán trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia: “Tôi nghĩ U22 Việt Nam sẽ thắng dễ dàng trước U22 Campuchia. U22 Việt Nam có đẳng cấp khác biệt, không dễ để cho Campuchia tạo nên cú sốc như chiến thắng U22 Malaysia. Nguyên nhân là ông Park rất kỹ lưỡng, còn nhiều cầu thủ Việt Nam có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn so với U22 Campuchia.

Mọt yếu tố khác là U22 Campuchia chơi phòng ngự khá tệ. Họ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới ở vòng bảng. Điều đó cho thấy U22 Campuchia chưa có được sự chắc chắn để ngăn cản các pha tấn công của U22 Việt Nam.

Tâm lý cũng là một vấn đề cần nói. U22 Việt Nam sẽ không có gì e ngại Campuchia, đội bóng vốn dĩ chưa bao giờ có thể ngang tầm Việt Nam. Campuchia đang tiến bộ nhưng chỉ so với chính họ, còn rất khó để tạo nên bất ngờ trước U22 Việt Nam. Tôi dự đoán U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia với tỷ số cách biệt là 3-0″.

Trận bán kết 2 SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất