Thể thao

Bournemouth 0-1 Chelsea: Hazard ‘giữ ghế’ cho Conte

Thiên Tứ
Chia sẻ

HLV Antonio Conte đã có thể thở phào nhẹ nhõm do sau thời gian sa sút, Chelsea đang hồi phục tốt với chiến thắng mới nhất tại Bournemouth sáng nay để giữ chỗ trong Top 4 trước áp lực từ Arsenal.

HLV Antonio Conte tưởng chừng lại có một ngày mất vui, khi Chelsea không phá được thế bế tắc trong hiệp 1 tại Bournemouth. Alvaro Morata đã đưa được bóng vào lưới ở phút 28, nhưng trọng tài báo việt vị.

Eden Hazard phá thế bế tắc cho Chelsea

Đến phút 51, Chelsea rốt cuộc đã mở được tỷ số. Alvaro Morata tâng bóng qua Simon Francis, và vì hậu vệ này phá bóng hỏng, Eden Hazard có điều kiện thoát xuống bên cánh trái và dư dả thời gian quyết định tung cú sút vào góc gần hạ thủ môn Asmir Begovic.

Chiến thắng này có nghĩa Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 4 Premier League do hơn Arsenal hiệu số bàn thắng bại, đồng thời chỉ còn kém 1 điểm so với Tottenham đang xếp thứ 3.

Trận đấu này còn một chi tiết đáng chú ý: Lão tướng Jermain Defoe cần chờ thêm tuần nữa để ghi bàn thứ 200 tại Premier League, khi bị thay ra sau hiệp 1.

Jermain Defoe chưa có được bàn thứ 200 tại Premier League.

Cách nay 17 năm, cũng đúng ngày này, Jermain Defoe đã ghi bàn đầu tiên của anh tại Premier League khi được đem cho Bournemouth mượn ở trận thua 1-2 tại Stoke ngày 28/10/2000.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất