Thể thao

Bị buộc tội cưỡng hiếp, Ronaldo cương quyết không ra toà

Thái Việt
Chia sẻ

Phía các luật sự của Cristiano Ronaldo đang sử dụng các biện pháp thoả hiệp với cô nàng Kathryn Mayorga bên ngoài tòa án để tránh phải hầu toà.

Tờ Mirror đưa tin, đội ngũ luật sư của Ronaldo đang tìm mọi cách để chứng minh cáo buộc cưỡng hiếp của Ronaldo là sai. Họ vừa gửi đến toà án bang Nevada bộ tài liệu dài 46 trang, trong đó chứa những bằng chứng phản bác lại cáo buộc cưỡng hiếp của Kathryn.

Bên cạnh đó, phía CR7 cũng cho rằng cần thêm thời gian để trả lời 11 khiếu nại của cô này, trong đó bao gồm bạo hành, tổn thương cảm xúc, lạm dụng thân thể trong tình trạng không thể chống cự. Với lý do này, Ronaldo có quyền không phải tới toà án để giải trình.

Hình ảnh Ronaldo và Kathryn được ghi lại trong hộp đêm Rain, Las Vegas.

Sự vụ diễn ra vào tháng 10/2018, cựu người mẫu 34 tuổi có tên Kathryn Mayorga đã khởi kiện tiền đạo đang chơi cho Juventus về tội hiếp danh cưỡng hiếp. Kathryn đưa ra chứng cứ cáo buộc vào tháng 6/2009, khi đó Ronaldo còn đang thuộc biên chế MU.

Theo lời kể của Kathryn, cô vô tình gặp Ronaldo tại khu vực VIP của hộp đêm Rain thuộc Palms Casino Resort. Kathryn cho biết Ronaldo đã cưỡng hiếp cô tại một căn phòng ở khách sạn Palms Place gần đó sau khi kết thúc buổi tiệc.

Tờ Der Spiegel tiết lộ, Ronaldo đã từng chi hơn 350.000 USD để “bịt miệng” Kathryn vào năm 2010 nhưng cô nàng cho rằng tiền không thể giải quyết được vấn đề, sau đó cô tiếp tục gửi đơn lên toà án để đòi lại công bằng.

Video quay lại cảnh Ronaldo và Kathryn tình tứ với nhau trong quán Bar.

Về phần siêu sao Bồ Đào Nha, anh phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc liên quan. “Cưỡng hiếp là một tội ác kinh tởm, tôi hoàn toàn khinh bỉ hành động này. Tôi có một lương tâm trong sáng và có thể chứng minh bản thân trong sạch“, Ronaldo viết trên Twitter.

Tiền đạo 34 tuổi đang có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Georgina Rodriguez. Trước đây, Ronaldo từng hẹn hò với những nhân vật nổi tiếng giới giải trí như Kim Kardashian, Paris Hilton cũng như ngôi sao Gemma Atkinson của Strictly Come Dancing, một cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình nước Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất