Thể thao

Bầu Đức: 'Tôi mừng vì Quế Ngọc Hải đã trưởng thành'

Văn Nhân
Chia sẻ

"Chuyện cám ơn không phải là vấn đề quan trọng. Điều đáng mừng là Ngọc Hải biết sai và sửa sai, trở thành trụ cột của tuyển Việt Nam", bầu Đức nói với Saostar.

Trước “lời ruột gan” của trung vệ Quế Ngọc Hải cùng tâm nguyện mong gặp trực tiếp để cám ơn, bầu Đức nói với Saostar: “Tôi mừng vì Hải (Quế Ngọc Hải - PV) đã trưởng thành, trở thành một cầu thủ giỏi để đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Với tôi, chuyện cám ơn không phải là vấn đề quan trọng. Điều đáng mừng là Ngọc Hải đã biết sai và sửa sai, trở thành trụ cột của tuyển Việt Nam, qua đó đóng góp cho thành công của ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tôi tin người hâm mộ nước nhà cũng cảm nhận được điều tích cực đó. Vì không có điều gì thiết thực hơn là Hải đã thay đổi chính mình”.

Bầu Đức bày tỏ niềm vui mừng khi trung vệ Quế Ngọc Hải trưởng thành.

Bốn năm trước, sau khi bầu Đức giúp Ngọc Hải số tiền 400 triệu đồng để giải thoát khỏi lùm xùm đền tiền cho CLB Đà Nẵng, một số ý kiến hoài nghi ông chủ CLB HAGL muốn Ngọc Hải về phố Núi.

Bầu Đức nói về vấn đề này với Saostar: “Ngọc Hải trở thành đội trưởng tuyển Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của ông Park, cùng sự tin yêu của người hâm mộ, đó là câu trả lời thiết thực cho những ai từng đặt điều bảo tôi giúp em ấy vì muốn đưa về CLB HAGL.

Thời gian đã chứng minh rất rõ ràng nên tôi không cần nói gì thêm về điều này. Tôi chỉ muốn nói một điều rằng: Đừng suy diễn, đặt điều, bởi con người thì ai cũng có lúc sai lầm, có tài năng thì nên trao cho cơ hội để sửa sai. Với tôi, chuyện của Ngọc Hải là như thế. Em ấy là một cầu thủ giỏi thì cần được tạo điều kiện để phát triển, tôi giúp được thì giúp thôi nên không cần nói nhiều làm gì”.

Mới đây, Quế Ngọc Hải cũng nói đầy đủ về tấm chân tình của bầu Đức. Ngọc Hải mong được gặp trực tiếp bầu Đức để nói lời cám ơn. Đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết nhờ có ông chủ CLB HAGL giúp trong thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp nên mới trưởng thành như hiện tại.

Quế Ngọc Hải đã trở thành tấm gương lớn sau một hành trình vượt khó để trưởng thành.

Quế Ngọc Hải trả lời Saostar: “Chú Đức có ơn với tôi khi giúp đỡ một khoản tiền lớn trong thời điểm có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi.

Bản thân tôi luôn ghi nhớ điều đó và những lần đá với CLB HAGL trên Gia Lai, tôi luôn hướng về khán đài để mong được gặp chú Đức. Nhưng cơ hội đó vẫn chưa đến và bốn năm rồi thì tôi vẫn luôn mong được gặp chú Đức để cám ơn”.

Bầu Đức “cứu” Ngọc Hải được xem là một trong những câu chuyện đẹp nhất của bóng đá Việt Nam. Qua đó, người hâm mộ nước nhà càng ngưỡng mộ về chữ tình và cái tâm của bầu Đức dành cho bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất