Thể thao

Bầu Đức ký hợp đồng với 'hot boy' bóng đá Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB HAGL đã chính thức có tân binh đầu tiên cho mùa bóng 2019 với bản hợp đồng mang tên trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Theo thông tin của Saostar, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã ký hợp đồng 2 năm với CLB HAGL. Cựu trung vệ U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng CLB HAGL vào ngày 20/11.

Đây là bản hợp đồng được dự đoán đầy chất lượng của CLB HAGL để giải quyết khuyết điểm nơi hàng thủ. Bởi đội bóng phố Núi thiếu những trung vệ giỏi, có chiều cao tốt để chống bóng bổng nên gặp khá nhiều khó khăn trong những mùa bóng gần đây.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm thuộc CLB Long An và từng có một thời gian dài “ăn cơm” Tuyển cùng những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh trong màu áo U23 Việt Nam.

Theo đó, Hoàng Lâm đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với Long An nên quyết định đầu quân cho CLB HAGL. Một quyết định có thể nói là đúng đắn của Hoàng Lâm khi Long An đã không thể trở lại sân chơi V.League, còn Hoàng Lâm cần có một bến đổ mới để phát triển tài năng.

Trường đoàn Nguyễn Tấn Anh và trung vệ Phạm Hoàng Lâm trong ngày ký hợp đồng. Ảnh: T.A

Ngoài ra, trung vệ Hoàng Lâm được biết đến là một trung vệ điển trai của bóng đá Việt Nam. Hoàng Lâm cao 1m88, tính cách hiền và nhận được khá nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Nói với Saostar, Hoàng Lâm tâm sự: “Đây là lần đầu tiên rời đội Long An để về đầu quân cho HAGL, một đội bóng đang rất nhiều fan và được yêu mến nên có chút bở ngỡ và áp lực.

Dẫu vậy, tôi sẽ cố gắng hết mình khi trở lại với sân chơi V.League. Tôi cố gắng để hoà nhập cùng đội bóng, qua đó thi đấu tốt như kỳ vọng của lãnh đạo CLB HAGL”.

Với HAGL, Hoàng Lâm không lo về việc thích nghi khi có nhiều đồng đội đã chơi bóng ở U23 Việt Nam. Vấn đề còn lại là Hoàng Lâm tập trung thể hiện tốt để đáp lại sự kỳ vọng của CLB HAGL trong mùa bóng năm 2019.

Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tin tưởng Hoàng Lâm sẽ là sự lựa chọn tốt cho đội bóng phố Núi. Ông Tấn Anh hy vọng Hoàng Lâm sớm hòa nhập và chơi thật hay để giúp CLB HAGL có được một hàng thủ vững chắc.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (áo xanh) kỳ vọng Hoàng Lâm chơi tốt cùng HAGL. Ảnh: T.A

Sắp tới, Hoàng Lâm sẽ hội quân cùng CLB HAGL vào ngày 20/11. Đội bóng phố Núi sẽ xuống Bình Dương dự một giải đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Ngoài Hoàng Lâm, CLB HAGL đang cố gắng tìm thêm một trung vệ giỏi để đá cặp với cựu cầu thủ U23 Việt Nam. Mục tiêu của HAGL là gia cố hàng thủ thật tốt để hướng đến mực tiêu cao ở V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất