Thể thao

Bắt bài U23 Syria, thầy Park cho bốn cầu thủ HAGL và Anh Đức đá dự bị

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo thêm một lần cho thấy những sự toan tính rất sâu xa khi "bắt bài" U23 Syria và cho rằng HLV của đối thủ nói chưa đúng.

Trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV của U23 Syria đã than thở là đội nhà chuẩn bị không tốt bằng VCK U23 châu Á, cũng như không có được đội hình chất lượng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo thẳng thắn cho rằng điều ấy… không đúng.

Trả lời báo chí trước trận đấu với U23 Syria, HLV Park Hang Seo nói: “Thực ra HLV Syria nói cũng chưa chắc đã đúng đâu. Theo tôi được biết đội Syria lần này mang theo 16/20 cầu thủ thi đấu ở giải U23 vừa rồi ở Trung Quốc. Họ bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi và chỉ có 1 người duy nhất là mới thôi. Như thế cũng đồng nghĩa là chất lượng đội hình của họ mạnh hơn rất nhiều”.

HLV Park Hang Seo phân tích đối thủ: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ U23 Syria. Họ có thể hình, kỹ thuật và thể lực tốt. Họ có lối chơi đa dạng với khả năng kết hợp tốt giữa các đường chuyền ngắn và chuyền dài. 

HLV Park Hang Seo toan tính rất kỹ về lối chơi của đối thủ.

Về lối chơi, họ chơi thiên về tấn công hai bên cánh nên các hậu vệ thường dâng cao. Tuy nhiên, tiền vệ của họ thường di chuyển vào giữa để hỗ trợ cho các tiền đạo. Các tiền vệ trung tâm chịu khó di chuyển. Chơi với đội hình 4-2-3-1 với 2 cầu thủ ở giữa thiên về phòng ngự. Khi cướp được bóng họ triển khai phản công rất nhanh”.

Phân tích rất kỹ với lối chơi của U23 Syria, HLV Park Hang Seo tự tin có cách phá giải lối chơi và U23 Việt Nam có niềm tin sẽ giành chiến thắng.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo đã có một buổi tập kín vào chiều ngày 26/8. Đáng chú ý là 4 cầu thủ HAGL (Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn) và tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã tập ở đội hình dự bị.

HLV Park Hang Seo đẩy 4 cầu thủ HAGL và Anh Đức sang đội hình dự bị.

Bên kia đội hình chính, Đức Huy được chọn đá cặp với Quang Hải thay Xuân Trường. Dường như ông Park muốn để cho Xuân Trường ngồi ngoài và cần sức khỏe của Đức Huy để làm nhiệm vụ dọn dẹp ở giữa sân.

Tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh cũng được ông Park xếp đá chính. Anh Đức sang bên đội dự bị. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo muốn tận dụng sức trẻ của Đức Chinh để đấu với hàng thủ U23 Syria vào tối nay.

Với những xáo trộn tại buổi tập kín, không loại trừ ông Park sẽ cất cả Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng và Anh Đức trên ghế dự bị. Đây có thể là cách mà HLV Park Hang Seo toán tính để hạ U23 Syria khi cần những cầu thủ khỏe đấu với đối thủ.

Công Phượng sẽ tiếp tục dự bị?

Ngoài ra, Đình Trọng đã trở lại sau chấn thương. Trung vệ này lập tức được đá ở đội hình chính. Nếu không có gì bất ngờ thì Đình Trọng sẽ xuất phát vào tối nay trước U23 Syria.

Vào 19h30 hôm nay (27/8), U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Syria ở vòng tứ kết ASIAD 18. Trận đấu diễn ra trên sân Patriot Bekasi, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất