Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019: Nữ phóng viên thể thao xinh đẹp bị phát tán ảnh nóng

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019 nổi bật là sự kiện nữ phóng viên thể thao người Italia chia sẻ từng gặp rắc rối với hàng loạt tấm "ảnh nóng".

Tsitsipas chẳng ngán gì Federer - Nadal”: 

Theo bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019, Tsitsipas được Mats Wilander đánh giá rất cao.

Trên tennisworldusa, cựu tay vợt Mats Wilander nhận định: “Stefanos Tsitsipas, Felix Auger Aliassime và Frances Tiafoe là những cái tên tôi đánh giá có thể giành Grand Slam trong tương lai. Hãy nhìn Tsitsipas mà xem, cậu ấy có thắng có thua trước Federer và cũng từng thắng cả Nadal. Cậu ấy đã đối đầu với những người xuất sắc nhất và chúng ta có thể thấy rằng cậu ấy không hề e sợ họ

Đấu trường ONE Championship trở lại Việt Nam vào tháng 3/2020. 

Mới đây, giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất châu Á ONE Championship đã chính thức công bố kế hoạch tổ chức các sự kiện của mình sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2020, trong đó bao gồm một sự kiện tại TP.HCM trong tháng 3 năm tới.

Đây là tin rất vui với những người hâm mộ võ thuật tại Việt Nam khi khán giả Việt có thể tiếp tục chứng kiến tận mắt những trận thư hùng chuyên nghiệp, mãn nhãn từ các võ sĩ hàng đầu trên thế giới.

Theo bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019, cuối tháng 9 năm nay, ONE Championship đã tổ chức sự kiện mang tên ONE: IMMORTAL TRIUMPH với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới, đặc biệt là màn trình diễn thuyết phục của các đại diện Việt Nam như “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất hay “Đả nữ” gốc Việt - Bi Nguyễn.

Federer dũng cảm không bao giờ cần thuê vệ sĩ: 

Theo bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019, Federer tiết lộ rằng sẽ không bao giờ cần thuê vệ sĩ để bảo vệ gia đình.

Chia sẻ trước báo giới, kỷ lục gia 20 Grand Slam đánh đơn Roger Federer tiết lộ dù bản thân nổi tiếng từ lâu nhưng anh chưa từng thuê vệ sĩ bảo vệ mình và gia đình:

Bằng cách nào đó, bạn vẫn có thể sống một cuộc sống bình thường. Tôi không hề có vệ sĩ kề bên mình ở Thụy Sĩ hay trong cuộc sống của tôi. Tôi vẫn tự lái xe và thực sự cảm thấy mình có rất nhiều tự do. Tất nhiên khi những đứa trẻ xung quanh bạn nghĩ về những gì có thể noi gương mình, tôi luôn cố gắng giữ chúng đơn giản nhất có thể.

Tôi không cảm thấy bị phiền vì danh tiếng của mình. Tôi thực sự rất hạnh phúc với mọi thứ tôi đã đạt được và tôi cảm thấy mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Tôi vẫn có một nhóm bạn và gia đình xung quanh. Tôi không cảm thấy mình là nhân vật siêu nổi tiếng. Tôi không nghĩ mình xứng đáng phải được đối xử đặc biệt” - Federer khiêm tốn nói.

Nữ phóng viên thể thao quá đẹp bị phát tán ảnh nóng

Theo bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019, Diletta Leotta, nữ phóng viên xinh đẹp hiện đang làm việc cho kênh truyền hình thể thao DAZN, bỗng trở nên nổi tiếng sau khi có hành động bạo dạn để đáp trả lại những lời nói thô lỗ của cổ động viên. Cụ thể sau khi bị người hâm mộ đồng thanh hô đòi xem “vòng 1”, nữ phóng viên Leotta đã giơ ngón tay cái chỉ ngược xuống đất rồi lắc đầu và cười tươi khiến khán giả được một phen tẽn tò.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Leotta đã nói với SunSport cô coi chuyện này chỉ là trò đùa, đó là lý do tại sao cô mỉm cười, vẫy ngón tay trước người hâm mộ. Cô tiết lộ: “Đó là một sự hiểu lầm. Người hâm mộ Napoli ủng hộ tôi trong suốt trận đấu, sau đó họ cố gắng đi xa hơn khi Napoli giành chiến thắng, nhưng đó chỉ là một trò đùa. Phản ứng của tôi cũng chỉ là câu trả lời hài hước cho trò đùa này mà thôi”.

Theo bản tin thể thao hôm nay 06/11/2019, người đẹp Leotta từng bị phát tán ảnh nóng.

Nhân tiện, nữ phóng viên cũng nhắc về kỷ niệm buồn 3 năm trước. Khi đó, Leotta bị tàn phá khi những bức ảnh khỏa thân riêng tư bị đánh cắp từ iCloud của cô và sau đó xuất hiện trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất