Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 28/10/2019: Trêu đối thủ, võ sĩ lãnh 2 cú đấm đến ngất

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay ngày 28/10/2019 nổi bật là sự kiện một võ sỹ Brazil nhận cái kết đáng buồn vì khinh thường đối thủ ở giải ONE Championship.

Lè lưỡi châm chọc đối thủ MMA: Võ sỹ nhận 2 cú đấm đến ngất

Theo bản tin thể thao hôm nay ngày 28/10/2019, Cosmo Alexandre, 37 tuổi người Brazil là một võ sỹ giàu kinh nghiệm từng tham dự các giải đấu kickboxing và MMA tại Brazil, châu Âu, Thái Lan và Trung Quốc.

Ngay lần đầu tham dự sự kiện võ thuật lớn nhất châu Á - ONE Championship vào 20/4/2018, tay đấm 37 tuổi đã đo ván được võ sỹ người Úc - Elliot Compton, vì lẽ đó sự tự tin của Cosmo lên rất cao.

Nhưng khi sự tin bị đẩy lên thái quá lại khiến Cosmo tỏ ra mất tập trung dẫn tới việc anh thua sốc ở màn so tài tiếp theo. Ở sự kiện ONE Championship: Warrior's Dream diễn ra vào tháng 11/2018, võ sỹ 37 tuổi Brazil đã có hành động lè lưỡi và giơ mặt ra cho đối thủ đấm, tận dụng thời cơ này võ sỹ điển trai người Hà Lan - Nieky Holzken tung ra 2 cú đấm khiến đối thủ gục luôn.

Bản tin thể thao hôm nay ngày 28/10/2019, Cosmo Alexandre (phải) bị tay đấm Hà Lan knock-out vì coi thường đối thủ.

Trận thua sốc của tay đấm Brazil là một cảnh báo đáng chú ý cho các võ sỹ tài năng trên toàn thế giới khi thi đấu tại ONE Championship. Dù không nổi tiếng như UFC, song giải võ thuật hàng đầu châu Á đang phát triển mạnh, cùng với đó, có rất nhiều các võ sỹ dù ít tên tuổi nhưng có đẳng cấp rất cao tham dự.

Cơ thủ Việt gây chấn động World Cup: Thăng tiến không tưởng trên BXH thế giới

Với màn trình chói sáng tại giải đấu Veghel World Cup 2019, đặc biệt là việc đánh bại hàng loạt siêu sao danh tiếng thế giới để vào đến bán kết, cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến đã có bước thăng tiến lớn khi nhảy vọt từ hạng 40 lên hạng 24 thế giới (loại bỏ các cơ thủ sang PBA thi đấu).

Bản tin thể thao hôm nay ngày 28/10/2019, vị trí này sẽ giúp Anh Chiến có được lợi thế trong bốc thăm, chia bảng tại các giải đấu World Cup tiếp theo, tạo điều kiện để anh có thể tiến vào top 20. Trong khi đó, Nguyễn Quốc Nguyện bảo vệ được hạng 18 thế giới của mình nhờ loạt vào vòng knock-out 1/16.

Bản tin thể thao hôm nay ngày 28/10/2019, Nguyễn Đức Anh Chiến có màn trình diễn chói sáng tại Veghel World Cup 2019.

Dừng bước tại đáng tiếc ở vòng đấu bảng chính thức dù có “cơ điên” 19 điểm, thứ hạng của cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến giảm 1 bậc từ hạng 7 xuống hạng 8 thế giới. Các cơ thủ còn lại của Việt Nam gồm Ngô Đình Nại (hạng 22), Đỗ Nguyễn Trung Hậu (hạng 33) và Mã Xuân Cường (hạng 65) có sự biến động không đáng kể về thứ hạng sau giải đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất