Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 6/12/2019: Tuyển nữ Việt Nam nhận 3,5 tỷ tiền thưởng sau trận thắng Philippines

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 6/12/2019 nổi bật là những thông tin liên quan đến 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines.

Tiến Linh: “Tôi không áp lực khi đá Penalty”

Trả lời phỏng vấn sau trận hoà 2-2 trước U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 30, tiền đạo Tiến Linh cho biết đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cả đội đã cùng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mà BHL đã đề ra.

Trận đấu hôm nay rất khó khăn. Thể lực của toàn đội chưa được hồi phục trước khi bước vào trận đấu. Chúng ta đã nhận 2 bàn thua trước. Tuy nhiên, tinh thần của cả đội không chịu khuất phục và đã nỗ lực hết mình“.

Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng rất tự tin khi cho rằng sức ép bị dẫn trước và pha thực hiện không thành công của Tấn Sinh không ảnh hưởng nhiều tới anh: “Thực ra mình rất tự tin vào tình huống đó. Các cầu thủ khác có thể có tâm lý không tốt khi đứng trước chấm phạt đền. Nhưng mình thì rất tự tin!”.

Vào chung kết SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam nhận “mưa tiền thưởng”

Theo bản tin thể thao hôm nay, sau trận thắng Philippines để giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã nhận ”cơn mưa tiền thưởng” từ rất nhiều đơn vị.

Cụ thể, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung 1,5 tỷ đồng. Trưởng ban bóng đá nữ của VFF - Phạm Thanh Hùng cũng thưởng riêng ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. Thêm 1 tỷ đồng từ chính phủ đã trao thưởng trước đó thì tổng cộng, Tuyết Dung và đồng đội được thưởng 3,5 tỷ đồng sau thành tích vào chung kết SEA Games 30.

Theo bản tin thể thao hôm nay, tuyển nữ Việt Nam nhận được 3,5 tỷ tiền thưởng sau chiến thắng trước Philippines ở bán kết SEA Games 30.

Theo bản tin thể thao hôm nay, nếu giành tấm HCV khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết để bảo vệ thành công tấm HCV, con số tiền thưởng trên chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều.

Trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 8/12 tới theo giờ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung: “Đây là một chiến thắng vẻ vang”

Trận đấu hôm nay, đội bóng thắng rất xứng đáng. Đó là một chiến thắng vẻ vang. Tất nhiên nếu chúng tôi tận dụng cơ hội trong hiệp 1 tốt hơn thì hiệp 2 sẽ nhàn hơn.

Philippines chơi rất kiên cường. Họ có thể hình, thể lực và chiều cao tốt hơn so với nữ Việt Nam. Tuy nhiên, họ không phối hợp nhiều bởi chúng tôi cầm được bóng, buộc Philippines phải chơi bóng bổng, bóng dài là chủ yếu”, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam chia sẻ sau trận thắng Philippines ở bán kết SEA Games 30.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Mai Đức Chung tự tin trước thềm trận chung kết SEA Games 30 gặp Thái Lan.

Theo bản tin thể thao hôm nay, phía trước ĐT nữ Việt Nam là trận chung kết với đối thủ quen thuộc Thái Lan. Nói về sự chuẩn bị sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Hôm nay Thái Lan cũng chỉ thắng Myanmar 1-0, trận đấu này có lẽ cũng căng thẳng. Vào lúc này, cả hai đội đều rất mệt.

Toàn đội sẽ cố gắng hồi phục thể lực tốt nhất có thể. Tất nhiên, trong một trận chung kết thì cơ hội chia đều cho hai đội. Chúng tôi luôn tâm niệm đã ra sân là phải quyết tâm thi đấu và quyết thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất