Thể thao

Bạn gái xinh đẹp và 'Ronaldo Việt Nam' tròn 8 năm yêu nhau

Linh Hồ
Chia sẻ

Chàng tiền vệ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” Trần Phi Sơn và bạn gái Phan Thị Ái Vi đã có câu chuyện tình yêu lãng mạn được 8 năm khiến fan ngưỡng mộ.

Ngày 6/5 là kỉ niệm yêu nhau của Phi Sơn và bạn gái xinh đẹp. Ái Vi đã dành những lời ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa cho tình yêu của mình: “8 năm một hành trình, 8 năm của sự tin tưởng và yêu thương nhau! mãi bên nhau bạn nhé”. Cô nàng không quên bắt trend tiktok ở câu cuối để tạo thêm phần thú vị.

Người đẹp từng thổ lộ, yêu cầu thủ, trở ngại lớn nhất chính là khoảng cách. Để giữ lửa tình yêu, mỗi ngày Ái Vi và Phi Sơn đều dành thời gian để nói chuyện với nhau. “Rảnh rỗi em lại ra Vinh thăm anh, hoặc anh vào Đà Nẵng thăm em. Hai đứa ít khi chiến tranh lạnh, nếu có cũng là do em nhõng nhẽo, kiếm cớ giận hờn để muốn anh dỗ dành. Xong rồi chốc là lại làm lành liền”, Vi cười kể.

Dù có nhiều hạn chế vì phải yêu xa, nhưng nhờ vào tình yêu chân thành Phi Sơn và Ái Vi đã cũng nhau trải qua 8 năm bên nhau với biết bao kỉ niệm đẹp. Nàng WAGs khá kín tiếng nên dường như cả hai không vướng phải scandal tình ái nào, đó là điều mà khiến cổ động viên phải ngưỡng mộ.

Ái Vi sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Nhận xét về người yêu, cô chia sẻ Phi Sơn là người sống tình cảm, lãng mạn. Mối tình của chàng cầu thủ xứ Nghệ và hotgirl Đà Nẵng được ví đẹp như phim Hàn.

Dù đã yêu nhau một thời gian lâu nhưng cả hai vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch về chung một nhà. NHM đang rất nóng lòng được chung vui cùng với Phi Sơn và Ái Vi.

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Phi Sơn - Ái Vi

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất