Thể thao

Bạn gái xinh đẹp hé lộ cuộc sống viên mãn bên gia đình Ronaldo

Minh Tuấn
Chia sẻ

Mới đây, cô bạn gái Georgina Rodriguez đã tiết lộ với tạp chí Hello về mối quan hệ giữa cô với các thành viên trong gia đình bạn trai Cristiano Ronaldo. Đồng thời, người đẹp 22 tuổi cũng khen ngợi sự chu đáo của CR7.

Hôm 11/11 vừa qua, Georgina Rodriguez đã hạ sinh cho Ronaldo cô công chúa xinh đẹp, được đặt tên là Alana Martina. Sau khi bé Alana chào đời, cuộc sống của Ronaldo và Georgina đã có đôi chút xáo trộn. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của những người thân nên cả hai vẫn chung sống hạnh phúc.

Mới đây, Georgina Rodriguez đã trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hello về cuộc sống của mình sau khi hạ sinh Alana Martina. Đồng thời, mỹ nhân người Tây Ban Nha cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa cô với gia đình “chồng tương lai”

Georgina Rodriguez sống khá hòa thuận với gia đình “chồng tương lai”.

Georgina chia sẻ: “Chúng tôi đã thuê một người giúp việc để chăm sóc bé Alana Martina nhưng người đóng vai trò quan trọng nhất là chị gái Ivana của tôi. Nhờ sự giúp đỡ của chị ấy nên cuộc sống của tôi diễn ra êm đềm hơn.

Được làm mẹ và luôn có những người thân yêu bên cạnh chăm sóc. Điều đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Đó là những thứ quý giá nhất đối với cá nhân tôi lúc này. Tôi đang sống trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Bây giờ, tôi đã hiểu được ý nghĩa của việc làm mẹ. Trên thế giới, không có thứ tình cảm gì lớn hơn so với tình mẫu tử.

Alana Martina là một vị thánh. Con bé luôn có những cử chỉ đáng yêu. Tôi tin rằng nó sẽ là cô gái tốt trong tương lai và sống hòa thuận với những người anh chị của mình. Tôi chưa bao giờ quan niệm về tuổi làm mẹ vì điều gì đến sẽ phải đến. Từ khi còn nhỏ, tôi thường chơi với nhiều loại búp bê, còn chị gái Ivana thường chỉ chơi với những búp bê Barbie.

Ronaldo và Ronaldo Jr vào viện thăm khi Georgina Rodriguez sinh Alana Martina.

Một chi tiết làm tôi cảm nhận được sự xuất hiện của cô con gái là việc thường xuyên cả gia đình thường xuyên nghe nhạc Alicia Keys vì nghe theo lời khuyên của bác sĩ. Sau khi con gái chào đời, tôi và Cristiano thường xuyên nhìn nhau, quan sát con gái và nở những nụ cười. Đó là sự hạnh phúc tinh khiết nhất.

Con gái tôi giống ai ư? Đó là câu hỏi hay. Tôi nghĩ, con bé khá giống tôi đặc biệt là ánh mắt và lông mày. Nhưng Alana Martina còn quá nhỏ nên chưa thể kết luận rằng bé giống ai. Câu trả lời đó chỉ chính xác khi bé lớn bằng anh trai Cristiano Jr.

Tấm ảnh chụp cùng Alana Martina được Ronaldo đăng trên Instagram.

Alana Martina, Cristianinho (tên khác của Cristiano Ronaldo Jr), Mateo và Eva cùng mọi thành viên trong gia đình Ronaldo đều yêu thương tôi. Mỗi người trong số họ đem lại cho tôi những cảm xúc khác nhau. Cặp song sinh Eva và Mateo đã bắt đầu bi bô tập nói. Cả hai đã bắt đầu kiểm soát cử chỉ của mình tốt hơn.

Cristianinho là một hiện tượng về mọi mặt. Cậu nhóc rất yêu tôi. Tôi cũng thích được làm bài tập về nhà, đi chơi bóng đá, đọc sách bằng tiếng Anh, xem truyền hình hay tới sân xem Ronaldo thi đấu cùng với chú bé.

Sau này khi Alana Martina lớn, chúng tôi sẽ cho bé học tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha để có thể trò chuyện với cha mẹ một cách dễ dàng. Đồng thời, cô Ivana sẽ dạy tiếng Pháp cho bé. Ở trường học, chúng tôi sẽ cho con gái mình học thêm cả tiếng Anh.

Alana Martina tặng “món quà đặc biệt” cho Ronaldo trong lễ nhận giải Quả bóng vàng 2017.

Tôi đã tìm thấy tình yêu đích thực từ khi quen Ronaldo. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Khi ở bên cạnh Cristiano, tôi cảm thấy mình có tất cả mọi thứ. Tôi rất tự hào về anh ấy. Sau khi từ bệnh viện về nhà, chúng tôi đã cùng nhau chuẩn bị bữa ăn tối bất ngờ cho mọi thành viên trong gia đình. Tôi cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới.

Mối quan hệ giữa tôi với Ronaldo tiến triển rất nhanh chóng. Nếu ai đó kể với tôi về điều đó, tôi sẽ không bao giờ tin nổi. Từ trước đến nay, tôi luôn hướng đến cuộc sống lành mạnh dựa trên thể thao, khiêu vũ và chế độ ăn uống khoa học”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất