Thể thao

Lần thứ 6 trượt Hoa hậu, bạn gái sao U23 Việt Nam có hành động cực lạ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lần thứ 6 thất bại tại một cuộc thi hoa hậu, bạn gái Trọng Đại đã xóa hết tất cả những bức ảnh của cô trong cuộc thi Miss World 2019.

Thông tin bạn gái Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang bất ngờ bị loại khỏi top 20 Miss World 2019 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Với niềm đam mê và khát khao chinh phục ngôi vị quán quân của một cuộc thi sắc đẹp, Huyền Trang đã thi Hoa hậu đến 6 lần và kết quả là đều bị loại giữa chừng.

Quá đau buồn, cô nàng đã nhanh chóng xóa “sạch sành sanh” những bức ảnh của cô trong cuộc thi này. Cụ thể, người yêu Trọng Đại đã xóa hết 3 tấm ảnh: ảnh mặc bikini, ảnh đại diện và ảnh mặc áo dài.

Sở hữu gương mặt thanh tú và kinh nghiệm catwalk, chinh chiến tại nhiều cuộc thi người đẹp, bạn gái cầu thủ Trọng Đại cho biết cô tự tin khi tham gia Miss World Việt Nam 2019 và mong muốn thanh xuân sẽ làm được một điều gì đó nhưng kết quả tối qua cho thấy giấc mộng đã vỡ tan.

Sau phần thi áo dài, Huyền Trang được gọi tên vào danh sách 25 thí sinh tiếp tục tham gia phần thi bikini và dạ hội. Tuy nhiên, thân hình không được săn chắc của Huyền Trang là nguyên nhân khiến cô không có tên trong danh sách top 20 thí sinh cuối cùng bước vào Chung kết toàn quốc.

Sau khi dừng chân tại chung khảo Miss World Việt Nam, Huyền Trang cũng đã bật khóc nức nở. Thậm chí, khi bước ra khỏi khu vực tổ chức cuộc thi, được nhiều người thân động viên nhưng người đẹp này vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc. Rất nhiều phóng viên vây quanh chia sẻ với cô và muốn phỏng vấn nhưng Huyền Trang đều từ chối trả lời.

Hiện tại, Huyền Trang vẫn chưa đăng tải bất cứ hành động nào trên trang cá nhân. Có lẽ, cô nàng cần thời gian để nghỉ ngơi và thư giản để lấy lại tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất