Thể thao

Bạn gái Lâm 'tây' khoe vòng ba ấn tượng như Angela Phương Trinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yến Xuân thêm một lần cho thấy được nhan sắc nóng bỏng với điểm nhấn vòng ba chẳng thua kém gì Angela Phương Trinh.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân vừa khiến cho fan hâm mộ một phen tròn xoe mắt với việc “khoe” vòng ba nóng bỏng trên mạng xã hội.

Nhiều fan hâm mộ phải cất lời ngợi khen vẻ đẹp bốc lửa của Yến Xuân khi vòng ba to chẳng kém gì Angela Phương Trinh. Đây được xem là thành quả cho việc tập Gym của Yến Xuân trong nhiều năm qua.

Yến Xuân có vòng ba không thua kém gì Angela Phương Trinh.

Câu chuyện Yến Xuân có vóc dáng nóng bỏng từng là chủ đề cho cộng đồng mạng. Yến Xuân từng xin việc không ai nhận do vóc dáng béo ú. Không tự ti về nhan sắc, Yến Xuân quyết tập Gym để có được một body đẹp như siêu mẫu.

Bây giờ, một trong những việc thường xuyên của Yến Xuân trên mạng xã hội là khoe vòng ba xinh đẹp với những bộ bikini nóng bỏng. Đơn giản, đẹp có quyền và Yến Xuân thực sự rất xinh đẹp.

Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe vòng ba nóng bỏng.

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đã quen nhau gần được 1 năm. Cô gái người TP.HCM được xem là vận may của Lâm “tây”, vì từ lúc yêu nhau thì Văn Lâm thăng hoa trong sự nghiệp một cách ngoạn mục.

Đặng Văn Lâm rất yêu bạn gái nên từng đưa về ra mắt gia đình bên nội. Một bằng chứng cho thấy thủ môn tuyển Việt Nam rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu dành cho Yến Xuân so với những cô bạn gái khác trong quá khứ.

Trong khi đó, Yến Xuân luôn thầm lặng cổ vũ cho bạn trai thi đấu. Mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam thì Yến Xuân luôn đăng hình Lâm “tây” với những dòng trạng thái động viên, mong cho Lâm “tây” chơi thật hay cùng tuyển Việt Nam.

Ngắm nhan sắc của Yến Xuân:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất