Thể thao

Bạn gái cũ Đặng Văn Lâm gây bão với 'có tất cả nhưng thiếu em'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cover bài hát "Có tất cả nhưng thiếu em", bạn gái cũ Văn Lâm - hot girl Thương Võ đang muốn gửi gắm điều gì?

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh bạn gái cũ Văn Lâm - Thương Võ vừa lái xe ô tô vừa hát được cư dân mạng chia sẻ “ầm ầm”. Bạn gái cũ Văn Lâm tiếp tục đốn tim fan khi cover hit “Có tất cả nhưng thiếu em”.

Ai cũng khen giọng ca trời phú khiến người nghe phải ngẩn ngơ của Thương Võ. Giọng hát nhẹ nhàng, trầm ấm, cách luyến láy chuẩn cùng những nốt cao như “nuốt đĩa” khiến người nghe thích thú.

Khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu của người tình cũ của Văn Lâm cũng thu hút mọi ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bạn gái cũ Đặng Văn Lâm gây bão với “có tất cả nhưng thiếu em”.

Chuyện tình của Thương Võ và Lâm Tây bắt đầu từ năm 2017. Thuở còn mặn nồng, cặp đôi không quá ồn ào trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh hoặc đoạn clip ngắn thể hiện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Thời điểm cặp đôi bên nhau cũng là lúc Đặng Văn Lâm phải trải qua nhiều khó khăn và thị phi ở CLB Hải Phòng. Ngoài gia đình, Thương Võ là người đã luôn bên cạnh động viên tinh thần chàng người yêu thủ thành.

Tháng 9/2018, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”, sau đó Thương Võ từng cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy”, nên nhiều người đồn đoán cô đang đá xoáy đến việc chia tay tình cũ.

Trên trang cá nhân có gần 150.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và chia sẻ các clip hát cover.

Với mỗi clip đăng tải, Thương Võ đều nhận về cả chục ngàn lượt thích và vài chục ngàn lượt xem. Nhiều dân mạng tỏ ra “bán tín bán nghi” và cho rằng cô gái sinh năm 1992 vẫn còn vương vấn tình cũ nên thường xuyên chọn hát các bản nhạc buồn.

Bạn gái cũ xinh đẹp của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), đến từ mảnh đất Thái Hòa, Nghệ An. Không phải đến thời điểm là bạn gái của Tâm “Tây”, Thương Võ mới được nhiều người biết đến.

Trước đó, cô gái này từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau chia tay, Thương Võ gần như “mất tích” khỏi mạng xã hội. Dựa vào những bức ả nh hiếm hỏi được chia sẻ gần đây, thì có thể thấy cô nàng rất ổn với cuộc sống riêng tại Hà Nội và tập trung cho những dự án cá nhân đang theo đuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất