Theo thống kê mới nhất từ cửa hàng áo đấu CLB Incheon United, số lượng áo đấu Công Phượng bán ra trên thị trường đã rơi vào khoảng 260 chiếc. Con số này tương đương với 80% tổng số áo đấu Công Phượng.
Nhìn vào con số áo đấu bán ra này có thể thấy sức hút khủng khiếp từ Công Phượng dù mới chỉ đặt chân đến Hàn Quốc không lâu. Thậm chí, cơn sốt áo đấu mang tên Công Phượng dự kiến sẽ còn tăng thêm nữa.
Không chỉ tạo ra cơn sốt áo đấu, Công Phượng còn đem đến cơn sốt vé. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng vé bán ra cho trận đấu đầu tiên giữa CLB Incheon và CLB Jeju đã rơi vào khoảng 14.000 vé. Con số này vượt xa lượng vé ở các mùa giải trước.
Chừng đó phần nào cho thấy sự chờ đợi từ các CĐV Hàn Quốc vào Công Phượng lớn đến chừng nào. Chia sẻ trước trận đấu chính thức đầu tiên dưới màu áo đội bóng mới tại K-League 2019, Công Phượng nói: “Với em, ghi bàn hay không không quan trọng.
Em sẽ cố gắng để được ra sân và tận dụng mọi cơ hội, thể hiện những gì tốt nhất. Khi đội giành chiến thắng, cũng có nghĩa là mình đã góp một phần vào đó rồi”.
Ngoài ra, tiền đạo người xứ Nghệ không quên gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình: “Hơn nửa tháng kể từ khi qua đây, mọi người đã rất mong chờ và ủng hộ em. Em hứa sẽ cố gắng để thể hiện bản thân ở Hàn Quốc, sẽ cố gắng hết sức để tạo nên điều gì đó thật đặc biệt”.
Trận đấu đầu tiên giải K-League 2019 giữa CLB Incheon gặp CLB Jeju sẽ diễn ra lúc 12h ngày 2/3 (theo giờ Việt Nam).