Thể thao

5 mối tình đẹp giữa cầu thủ với ca sĩ, người mẫu tan vỡ đầy tiếc nuối

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bên cạnh những chuyện tình hạnh phúc, không ít những mối tình của cầu thủ và người đẹp showbiz "tưởng thành mà lại dang dở" trong tiếc nuối.

Ít ai biết rằng, Đặng Văn Lâm từng một thời yêu say đắm một cô người mẫu ở TP.HCM - Ngọc Tuyền. Cả hai tình cờ quen nhau ở một sự kiện vào năm 2014. Ngọc Tuyền là người mẫu nên sở hữu vẻ nóng bỏng đến bốc lửa. Lúc đó, Văn Lâm say đắm cô người mẫu nên quyết tâm cưa đổ cho bằng được.

Văn Lâm - Ngọc Tuyền yêu nhau trong 2 năm trước khi chia tay vào năm 2016. Trong thời gian còn mặn nồng, Văn Lâm và Ngọc Tuyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và thân mật của 2 người trên mạng xã hội.

Trước khi dính vào lùm xùm chuyện tình tay ba giữa Ngọc Nữ - Văn Đức - Nhật Linh, cầu thủ xứ Nghệ và Top 10 Hoa hậu Nguyễn Ngọc Nữ từng được cư dân mạng kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi Vic - Becks thứ hai của bóng đá Việt Nam sau Công Vinh - Thủy Tiên.

Dẫu vậy, sau hơn 1 năm say men tình yêu, cả hai “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay, Văn Đức liên tục bị tình cũ Ngọc Nữ tố phụ bạc tình cảm, khiến cho hình ảnh của Văn Đức trong mắt một bộ phận người hâm mộ không còn hoàn hảo như trước. Mới đây, Văn Đức cũng thẳng tay bỏ theo dõi Ngọc Nữ trên trang cá nhân.

“Tiếc!” có lẽ là cảm nhận chung của triệu fan Việt Nam khi mối tình của chàng cầu thủ hot nhất nhì bóng đá Việt Nam - Công Phượng và cô ca sỹ xinh đẹp của Vbiz - Hòa Minzy kết thúc.

Thời điểm quen Hòa Minzy, sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi chuyện bên lề sân cỏ. Sau đó, Công Phượng đã chủ động nhắn tin kết thúc chuyện tình với Hòa Minzy để cứu vãn sự nghiệp.

Khi còn thi đấu đỉnh cao, trung vệ Vũ Như Thành có tiếng là cầu thủ hào hoa bậc nhất làng bóng đá. Có thể dễ dàng chỉ ra những mỹ nhân nóng bỏng anh từng “tay trong tay”, trong đó nổi nhất là người đẹp Đinh Ngọc Diệp. Cặp đôi hẹn hò trong sự im lặng. Ngọc Diệp thường âm thầm tới xem bạn trai thi đấu thậm chí trong trận đấu ở SEA Games, cô còn sang Lào để cổ vũ Như Thành.

Chuyện tình êm ấm tưởng như có hậu thì bất ngờ họ chia tay, Như Thành dính vào bê bối nợ nần tiền tỷ cũng như lùm xùm đời sống cá nhân phức tạp. Hiện tại, Vũ Như Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp tên Thùy Linh. Trong khi đó, Ngọc Diệp cũng tìm được “bến đỗ” bên đạo diễn tài hoa Victor Vũ.

Chuyện tình vốn “đẹp như mơ” của chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng được đánh giá là cặp đôi “trai tài gái sắc” của làng bóng đá - giải trí Việt. Họ không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về một cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ với ba thành viên.

Ấy vậy mà chuyện tình của họ đã không thể kéo dài. Sau 7 năm, Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã ly hôn. Sau 4 năm ly hôn, Thảo Trang ngày càng nổi tiếng và xinh đẹp hơn. Ngoài thành công trong cuộc thi nhan sắc, Thảo Trang còn ghi dấu ấn ở các bộ phim truyền hình, trong khi đó Phan Thanh Bình một mình “gà trống nuôi con”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất