Học đường

Thi năng khiếu vào Học viện Báo chí & Tuyên truyền: Thế hệ hotgirl, hotboy tiếp theo là đây chứ đâu!

Tùng Chi
Chia sẻ

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vốn được biết đến là cái nôi của hàng loạt hoa hậu, hotgirl như HH Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Tú Anh, hotgirl Trâm Anh, Tâm xíu, Phương Chi The Face..., nên dàn thí sinh 2000 dự thi vào Học viện nhận được rất nhiều sự quan tâm của học sinh, sinh viên.

Khoảng 1 giờ chiều ngày 8/7/2018, hàng ngàn thí sinh dự thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có mặt để dự thi buổi thi năng khiếu

Nguyễn Trần Phương Thảo - cựu hoa khôi THPT Việt Đức cũng là một thí sinh năm nay. Cô dự thi vào khoa Phát thanh và Truyền hình

Phương Thảo đã trải qua kì thi THPT Quốc gia với kết quả khả quan nên tâm lý của nữ sinh khá thoải mái trước buổi thi năng khiếu.

Một nữ sinh có phong cách cá tính với màu tóc nhuộm nổi bật dự thi vào Học viện

Thời tiết Hà Nội khá mát mẻ sau những ngày nắng nóng đỉnh điểm khiến các thí sinh có tâm lý thoải mái, tự tin

Ngoại hình của các thí sinh thi vào đây khá nổi bật.

Trong buổi thi năng khiếu, các thí sinh sẽ dự thi tự luận chung, sửa lỗi văn bản và viết bài luận.

Một nữ sinh có ngoại hình nhỏ bé nhưng đầy tự tin bước vào trường thi.

Nam sinh Võ Minh Quang có ngoại hình như “soái ca sơmi trắng”

Theo phương án tuyển sinh năm 2018, Học viện sẽ tổ chức thi bài thi Năng khiếu báo chí để xét tuyển các chuyên ngành Báo chí và Quay phim truyền hình. Thí sinh thi Năng khiếu báo chí vào ngày 8 và 9/7/2018.

Trong đó, buổi sáng ngày 8/7, thí sinh làm thủ tục và nhận thẻ dự thi. Buổi chiều tất cả các thí sinh thi môn trắc nghiệm, các thí sinh đăng ký dự tuyển các chuyên ngành Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo mạng điện tử thi môn tự luận.

Sáng 9/7, thí sinh thi môn Năng khiếu chuyên ngành Ảnh báo chí, buổi chiều thi Năng khiếu chuyên ngành Quay phim truyền hình.

Kết quả thi môn Năng khiếu báo chí dự kiến được công bố ngày 13/7/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất