Học đường

Thầy giáo 'trường người ta' dùng mã đề thi bằng tên gọi các đội bóng lớn trên thế giới khiến các học sinh phát cuồng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì sử dụng mã đề thi được đánh dấu bằng những con số nhưng thường lệ, thầy giáo "trường người ta" đã ra mã đề vô cùng "bá đạo" bằng cách dùng tên các CLB bóng đá hàng đầu thế giới.

Mới đây, trên group “Trường Người Ta”, thành viên có tài khoản Facebook Nguyễn Quốc Duy đã đăng tải hình ảnh đề thi môn Địa lý ở lớp bạn ấy với phần mã đề thi vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, thay vì mã đề thi được đánh dấu bằng những con số nhưng thường lệ, thì thầy giáo ra đề đã dùng tên các CLB bóng đá hàng đầu thế giới để làm mã đề thi.

Bộ mã đề mang tên các đội bóng nổi tiếng. Ảnh: Nguyễn Quốc Duy

Theo đó, mã đề được lấy tên các đội bóng nổi tiếng trên thế giới như: Barcelona, Liverpool, Real Madrid, Manchester United… vô cùng đặc biệt và mới lạ. Có lẽ, nhìn vào 4 mã đề thi này, ai cũng đoán được thầy giáo và các học trò của lớp rất yêu thích môn thể thao vua này.

Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã ngay lập tức gây chú ý và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Bạn Nguyễn Lam Phương bình luận: “Chuyện học hành, thi cử vốn dĩ nhiều gian nan, vất vả. Thầy giáo “trường người ta” tâm lý quá, cách ra đề này vừa sáng tạo mà hiệu quả lại rõ rệt, giúp các bạn học sinh giảm bớt áp lực thi cử, quả là tuyệt vời”.

Nickname Giang Ngọc Mỹ An viết: “Tuyệt vời quá thầy ơi, thi cử như thế này mới có tinh thần chứ. Nhưng em là Fan Barca, lỡ mà gặp mã đề của Real thì nghiệt ngã lắm, huhu”.

Bên cạnh những bình luận hài hước, cư dân mạng cũng tranh thủ “khoe” bộ đề được đánh mã “bá đạo” khác ở môn Hóa học.

Bộ mã đề “bá đạo” không kém được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh: Minh Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất