Học đường

Thanh Huyền - Tân Hoa khôi ĐH Gia Định tại 'Miss University NHG 2020': 'Độc lập tài chính trước 25 tuổi là mục tiêu lớn của mình'

Sơn Ca
Chia sẻ

Khép lại đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại Đại học Gia Định, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 2001, Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị Kinh doanh) đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh còn lại, giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tối 27/12 vừa qua, Top 20 nữ sinh Đại học Gia Định với 20 cá tính khác nhau tự tin xuất hiện trên sân khấu Chung kết “Miss University NHG 2020” đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, đem lại sự mãn nhãn cho BGK cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Sau nhiều lần “cân đo đong đếm”, BGK đã lựa chọn Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 2001, Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị Kinh doanh) là thí sinh xuất sắc nhất, vượt qua 19 thí sinh còn lại giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trước đó, tại các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, Thanh Huyền được các giám khảo đánh giá cao cả về kỹ năng trình diễn lẫn cách ứng xử thông minh.

Thanh Huyền xuất sắc giành ngôi vị cao nhất

Hãy cùng Saostar trò chuyện nhanh với Thanh Huyền - nữ sinh Đại học Gia Định xuất sắc đăng quang “Miss University NHG 2020″:

Cảm xúc hiện tại của Thanh Huyền như thế nào?

Đến hiện tại, mình vẫn rất bất ngờ và xúc động về kết quả vừa đạt được. Lời cảm ơn đầu tiên mình muốn gửi đến Ban tổ chức, Ban giám hiệu Đại học Gia Định cùng các bạn bè, người thân đã đồng hành và hỗ trợ mình trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, lời cảm ơn sâu sắc nhất mà mình muốn gửi đến là Mẹ của mình. Kể từ khi mình đăng ký tham gia cuộc thi đến hiện tại, mẹ là người sát sao, luôn động viên và dõi theo mình từng bước. Kết quả ngày hôm nay của mình không chỉ là sự cố gắng của riêng bản thân mà còn là sự nỗ lực cực kỳ lớn lao của mẹ.

Thanh Huyền không giấu được niềm hạnh phúc và sự xúc động trước kết quả này

Sau cuộc thi, còn điều gì khiến Thanh Huyền nuối tiếc không?

Dù đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng thú thật, mình vẫn còn một chút hối tiếc ở phần thi Ứng xử. Có lẽ, là thí sinh đầu tiên trả lời câu hỏi của các vị giám khảo nên mình có chút áp lực tâm lý, câu trả lời chưa thực sự hoàn hảo như mình mong muốn. Nếu được trả lời lại, mình sẽ bình tĩnh hơn, trả lời ngắn gọn và xoáy sâu hơn vào trọng tâm câu hỏi.

Thanh Huyền và Đại diện BGH Trường ĐH Gia Định

Trước đó, Thanh Huyền đã có sự chuẩn bị như thế nào cho vòng chung kết? 

Mình đến với cuộc thi này bằng sự nghiêm túc và cực kỳ tâm huyết. Chính vì lẽ đó, ngay từ khi đặt bút đăng ký, mình đã lên kế hoạch tập luyện catwalk, giọng nói, thần thái, chuẩn bị trang phục, giày dép, make - up… Có những hôm, mình thức đến 3 giờ sáng để tự tập luyện mọi khâu, bởi ban ngày, lịch học quá dày đặc khiến mình không thể sắp xếp được thời gian.

Không những vậy, buổi sáng của ngày Chung kết, mình bất ngờ bị sốt cao. Mẹ và bạn bè đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của mình, bản thân mình cũng không biết làm thế nào, chỉ biết tự động viên bản thân và cố gắng uống thuốc để tiếp tục bước vào đêm Chung kết.

Hoa khôi Thanh Huyền và Á khôi Phạm Thị Bích Thảo

Với những gì đã trải qua, với những nỗ lực và cố gắng của bản thân, mình hoàn toàn tự tin về kết quả này, cảm thấy bản thân xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Đại học Gia Định.

Sau đăng quang, Thanh Huyền đã có dự định gì trong thời gian tới chưa?

Mình sẽ trở về cuộc sống thường nhật, trở về là một cô sinh viên chăm ngoan, năng động. Trước mắt, mình sẽ cố gắng ôn thi thật tốt để giành kết quả cao trong kỳ thi học kỳ sắp tới. Đồng thời, nổ lực rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để ngày càng xứng đáng hơn với danh hiệu Hoa khôi Đại học Gia Định.

Thanh Huyền sẽ là thí sinh đại diện ĐH Gia Định tiếp tục bước vào đêm chung kết cuối cùng “Miss University NHG 2020” với các “đối thủ” đến từ trường Đại học Hoa Sen, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quốc tế Hồng Bàng”.

Bên cạnh đó, trong thời tới, mình cũng đang cố gắng chuẩn bị về mọi mặt để tự tin “chinh chiến” trong đêm thi quyết định “Miss University NHG 2020”. Ở đêm thi này, mình sẽ phải đối mặt với những “đối thủ” nặng ký từ các ngôi trường Đại học Hoa Sen, Đại học Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, đây vừa là cơ hội để mình gặp gỡ, giao lưu với các bạn Hoa khôi trường bạn, vừa là thách thức lớn đối với bản thân mình nói riêng và trường ĐH Gia Định nói chung…

Trong tương lai, Thanh Huyền đã đặt ra mục tiêu gì cho bản thân?

Trong tương lai, Huyền muốn phát triển bản thân theo con đường kinh doanh. Đặc biệt, “độc lập tài chính trước 25 tuổi” chính là mục tiêu lớn nhất mà mình đã đặt ra từ khi còn học cấp 3. Đối với mình, trong xã hội hiện nay, phụ nữ không những phải xinh đẹp mà còn phải độc lập tài chính, có như vậy, chúng ta mới tự tin cả trong cuộc sống lẫn tình yêu.

Hơn nữa, việc độc lập về tài chính không chỉ phục nhu cầu bản thân mà còn giúp đỡ rất nhiều cho gia đình. Thiết nghĩ, bổn phận làm con cái, ai ai cũng mong làm được điều này.

Hoa khôi Thanh Huyền cùng các BGK, các thí sinh…

Được biết, cổ vũ cho Thanh Huyền trong đêm thi quyết định, ngoài thầy cô, bạn bè Đại học Gia Định, Thanh Huyền còn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời đến từ người mẹ của mình. Mẹ của Thanh Huyền đã lặn lội từ tỉnh Đăk Nông xa xôi xuống TP.HCM để chăm lo và chuẩn bị cho con gái thời điểm cận kề đêm Chung kết.

Mẹ của Thanh Huyền chia sẻ: “Con gái thi trên sân khấu nhưng cô rất là hồi hộp và lo lắng. Trước khi chung kết diễn ra, Thanh Huyền bị sốt khiến cô đứng ngồi không yên, tuy nhiên, khi nhìn con gái xuất hiện tự tin trên sân khấu và giành kết quả cao nhất, là một người mẹ, cô hạnh phúc không kể xiết. 

Trong tương lai, cô mong muốn Thanh Huyền sẽ luôn cố gắng trau dồi bản thân, cả về đạo đức lẫn tri thức để xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Đại học Gia Định!”.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất