Học đường

Thần thái cuốn hút của Tân hoa khôi Đại học Y - dược Thái Nguyên

Tùng Chi
Chia sẻ

Chẳng những sở hữu ngoại hình xinh xắn, đôi mắt nâu, to tròn cùng thần thái mơ màng, lãng mạn của Hồ Phương Liên thực sự khiến người ta ngắm mãi không thôi.

Hồ Phương Liên sinh ngày 23/3/1995. Cô là sinh viên lớp Dược K9A - Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Phương Liên đã từng được biết đến khi bức ảnh tham dự cuộc thi online của trường được lan truyền rộng rãi.

Cách đây không lâu, Hồ Phương Liên đã tỏa sáng trong đêm chung kết tìm kiếm hoa khôi của ĐH Y Dược Thái Nguyên

Nhiều người nhầm tưởng Phương Liên là con lai bởi cô sở hữu đôi mắt nâu “thiên thần”.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi, Hồ Liên là cái tên được xướng lên nhiều nhất. Khán giả không mấy bất ngờ khi cô trở thành Tân Hoa khôi Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên bởi nhan sắc và sự tự tin mà Liên đã thể hiện.

Hoa khôi Hồ Liên chia sẻ: “Mình đã trải qua rất nhiều kỉ niệm vui buồn, khó khăn thử thách cũng rất nhiều. Vì chiều cao khiêm tốn, mình cảm thấy không mấy tự tin. Đến giờ, mình vẫn không thể tin được mình đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, vừa hạnh phúc vừa xúc động”.

Hồ Phương Liên nhận được hơn 19 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô tâm sự: “Mình cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự yêu thương như vậy từ mọi người. Trong thời gian tới mình muốn tập trung nhiều cho việc học và những dự định tương lai, mong là mọi thứ sẽ suôn sẻ như ý nguyện”.

Danh hiệu hoa khôi mang tới nhiều cơ hội, nhưng Liên chưa nghĩ nhiều. Cô sẽ cân nhắc và xem xét kĩ càng với tương lai.

Tuy vậy, Hồ Liên cho rằng những công việc như làm người mẫu ảnh, quay TVC… là để trải nghiệm. Cô vẫn muốn trở thành một dược sĩ thực thụ.

Đôi mắt nâu hút hồn vốn trở thành thương hiệu của Hồ Liên

Làn da trắng, sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn,… tất cả làm nên thần thái gợi nhắc thanh xuân mơ màng của thiếu nữ

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất