Học đường

Tham vọng chinh phục bằng ThS và thành tích sự nghiệp đáng nể của MC xinh đẹp luôn theo sát HLV Park Hang Seo

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái tự tin, năng động khi làm việc, MC Thu Hoài còn thể hiện sự đa năng trong nhiều lĩnh vực và trình độ học vấn gây ấn tượng của mình.

Trong những ngày gần đây, MC thể thao Thu Hoài đang là cái tên hot thu hút sự chú ý không chỉ ở trong nước mà còn cả truyền thông Hàn Quốc bởi cô là người luôn theo chân HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trong cả mùa giải AFF Cup 2018.

Thu Hoài luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, năng động, thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Có lẽ bởi nhan sắc ngọt ngào của mình, cô nhận được nhiều lời mời chụp hình từ phóng viên nước bạn trong thời gian tác nghiệp tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Thu Hoài bên cạnh HLV Park Hang Seo. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài công việc phóng viên, Thu Hoài còn được biết đến là một MC bình luận thể thao được yêu thích. Không chỉ vậy, khán giả màn ảnh nhỏ còn biết đến cô từ vai Lê Thảo trong “Người phán xử” và Trang trong 2 phần phim “Ghét thì yêu thôi”.

Thu Hoài là MC bình luận bóng đá được yêu thích. Ảnh: VTC

Ít ai biết, để có sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, Thu Hoài đã trải qua thời gian dài học tập, theo đuổi đam mê và suýt trở thành cảnh sát trại giam.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông bà nội, bố mẹ theo Chèo, các cô chú theo ca múa nhạc, Thu Hoài đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình.

Năm 2009, Thu Hoài lọt top 4 cuộc thi Cầu vồng ở lĩnh vực diễn viên khi không thành công ở mục dẫn chương trình. Sau đó, cô tham gia những buổi casting, khởi đầu từ những vai diễn nhỏ.

Vai diễn Trang của Thu Hoài trong phim “Ghét thì yêu thôi”

Thu Hoài thi đỗ Đại học Đại Nam, xuống Hà Nội học nhưng bố mẹ cô bắt thi lại và khuyên nên theo ngành Công an. Cô từng đăng ký ngành Cảnh sát trại giam mặc dù yêu thích du lịch hơn. Được biết, sau này Thu Hoài tốt nghiệp Đại học Văn hoá chuyên ngành Thư viện Thông tin.

Tốt nghiệp đại học, gia đình muốn Thu Hoài về Tuyên Quang lấy chồng, yên bề gia thất nhưng cô đã xin học nốt Cao học để nhận bằng ThS và tìm việc.

Năm 2013, do quá bận bịu với công việc kinh doanh đồ Quảng Châu, Thu Hoài quyết định dừng việc học Cao học.

Không chỉ xinh đẹp mà cô còn có trình độ học vấn “khủng”.

Không chỉ gây ấn tượng với trình độ học vấn của mình, Thu Hoài còn khiến mọi người ngạc nhiên khi cô từng có khoảng thời gian 3 năm làm nhân viên văn thư Ban lãnh đạo ngân hàng VietComBank trước khi trở thành MC thể thao và để lại ấn tượng với vai diễn Trang - nữ doanh nhân thành đạt trong Ghét thì yêu thôi và Yêu thì ghét thôi. Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô được đánh giá cao nhờ diễn xuất tự nhiên.

Thu Hoài khi làm việc tại ngân hàng. Ảnh: soha.vn

Thu Hoài được yêu mến không chỉ bởi là một phóng viên xinh đẹp mà còn bởi tài năng, trình độ học vấn đáng nể và sự nỗ lực theo đuổi đam mê không ngừng nghỉ của mình. Hiện tại, cô vừa đóng phim, vừa thể hiện mình trong vai trò MC và thành công trong sự nghiệp kinh doanh thương hiệu thời trang của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất