Học đường

Teen Hà thành khiến dân mạng ‘chao đảo’ với bộ ảnh kỷ yếu 'chất như nước cất' chụp giữa khu chợ quê

Nguyệt
Chia sẻ

Chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách hoài cổ không còn là chuyện mới lạ nhưng chụp cho ra một bộ ảnh "chất như nước cất" giống teen lớp 12A7 THPT Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội thì có lẽ là điều không phải tập thể lớp nào cũng làm được.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách thời bao cấp của học sinh Đông Anh, Hà Nội.

Bộ ảnh mang màu sắc hoài cổ, đưa người xem quay lại thời bao cấp bởi gam màu cổ điển kết hợp với khung cảnh xưa cũ.

Chỉ với trang phục áo hoa, quần đùi đơn giản, khoảnh khắc tự nhiên và đặc biệt trong khung cảnh đúng chất cổ điển các bạn trẻ đã cho “ra lò” những khoảnh khắc đúng chất “ngày xưa ơi”. Ngắm nhìn bộ ảnh này, nhiều thế hệ đi trước chợt nhớ lại thanh xuân của mình.

Bạn Minh An chia sẻ: “Mẹ mình rất thích bộ ảnh này lúc đưa bố mẹ xem mọi người ủng hộ lắm. Mẹ còn kể cho mình nghe về những kỷ niệm thời đó nữa”.

Để tạo được những ấn tượng đó, ekip và tập thể lớp đã đầu tư bằng việc chuẩn bị trang phục và tìm bối cảnh phù hợp: khu chợ Quê - Cổ Loa với khung cảnh xưa cũ.

Bộ kỷ yếu hồi tưởng lại khung cảnh hợp tác xã của các bạn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của gia đình và thầy cô. Đây chắc chắn cũng là những kỉ niệm tươi đẹp của tập thể lớp sau quãng thời gian 3 năm gắn bó bên nhau.

Cùng ngắm nhìn thêm một số khoảnh khắc độc đáo trong bộ ảnh kỷ yếu phong cách thời bao cấp này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất