Học đường

Tân sinh viên ĐH HUTECH gây ấn tượng với chiều cao 'khủng', tự hào vì được thừa hưởng từ gen của bố mẹ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh ấy có tên Phan Lê Minh An (SN 2001, quê quán: Bình Phước), hiện là tân sinh viên ngành quản trị khách sạn của ĐH HUTECH. Chiều cao 1m85 mà Minh An đang sở hữu vốn được thừa hưởng từ bố mẹ, theo đó, mẹ cô bạn cao gần 1m7, bố cao 1m95.

Mỗi mùa nhập học của các bạn tân sinh viên, các anh chị sinh viên khóa trước lại được dịp xôn xao với những gương mặt “trai xinh gái đẹp” tụ hội.

Trong năm học mới đang cận kề, tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ĐH HUTECH) cũng bắt gặp không ít những “nam thanh nữ tú” đến làm thủ tục nhập học, trong đó, nổi bật lên là nữ sinh với gương mặt xinh xắn cùng với chiều cao “khủng” khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tân sinh viên của ĐH HUTECH gây ấn tượng với chiều cao “khủng”.

Được biết, nữ sinh ấy có tên Phan Lê Minh An (SN 2001, quê quán: Bình Phước), cô nàng vừa đăng ký vào ngành quản trị khách sạn của ĐH HUTECH. Minh An cho biết, cô bạn cao 1m85 và từng là vận động viên bóng chuyền của CLB Bóng chuyền Bình Điền Long An.

Chiều cao mà Minh An đang sở hữu vốn được thừa hưởng từ bố mẹ, theo đó, mẹ Minh An cao gần 1m7, bố cao 1m95.

“Thực ra, khi mới gặp thì ai cũng chú ý, thậm chí là xì xào về chiều cao của mình. Ban đầu, mình cũng ngại ngùng và cảm thấy khó chịu nhưng mãi thành quen. Mình thường xuyên bắt gặp câu hỏi “sao mà cao vậy?”, những lúc như thế, mình rất sẵn lòng trả lời. Thế nhưng, đôi khi, vài người lại có cách nói chuyện cực vô duyên, hỏi mình những câu hỏi khiến bản thân hơi buồn bực. Đến bây giờ, mình cảm thấy những cái nhìn tò mò về chiều cao của mình là điều hết sức bình thường, thậm chí, mình rất tự hào về nó, bởi lẽ mình đặc biệt hơn so với mọi người“, Minh An dí dỏm.

Minh An có chiều cao lấn át bạn bè.

Cô bạn thừa hưởng chiều cao này từ cả bố và mẹ.

Cũng theo Minh An, cô bạn tham gia vào CLB Bóng chuyền Bình Điền Long An một cách rất tình cờ như một cái duyên. “Năm mình 14 tuổi, Ban huấn luyện và Ban giám đốc CLB đã đến nhà và thuyết phục mình tham gia vào CLB. Nhận được sự ủng hộ của bố mẹ, hơn nữa, bản thân mình cũng rất hứng thú nên đã đồng ý theo thể thao chuyên nghiệp. Tuy nhiên, quá trình luyện tập, mình không may gặp chấn thương và nhiều lần tái phát nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội thi đấu. Với mình, khoảng thời gian luyện tập, hoạt động cùng các thành viên trong CLB vô cùng quý báu và cho mình những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời”, Minh An chia sẻ.

Minh An tham gia vào CLB bóng chuyền Bình Điền Long An từ năm 14 tuổi.

So với đội tuyển, cô nàng có chiều cao thuộc hàng “không có đối thủ”.

Mặc dù vừa phải dành thời gian cho việc luyện tập tại CLB vừa phải tiếp thu kiến thức văn hóa trên lớp nhưng Minh An luôn là cô học trò xếp hạng cao nhất cả lớp. Suốt những năm tháng học phổ thông, cô bạn đều giành danh hiệu học sinh khá giỏi, đặc biệt, năm lớp 12 vừa qua, Minh An xuất sắc nhận giấy khen với thành tích Học sinh giỏi.

Vừa bận rộn luyện tập vừa phải đầu tư cho việc học nhưng Minh An luôn dẫn đầu cả lớp về thành tích học tập.

Cô nàng hiện đang theo học ngành quản trị khách sạn với mong muốn trở thành 1 hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

Với lợi thế chiều cao cùng gương mặt khả ái, tuy nhiên, Minh An cho biết cô bạn chưa bao giờ có ý định sẽ dấn thân vào con đường người mẫu và cũng không muốn thử sức ở những cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi. Với Minh An, cuộc sống yên bình, không ồn ào là điều mà nữ sinh luôn hướng đến, chính vì vậy, để trở thành “người của công chúng” vốn không phù hợp với tính cách cô nàng. Bên cạnh đó, Minh An cũng tiết lộ thêm, với những chấn thương cũ khi còn luyện tập ở CLB bóng chuyền khiến cô bạn không thể mang giày cao gót xuất hiện trên các sàn catwalk thời trang.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Minh An cho biết sẽ cố gắng nuôi dưỡng niềm đam mê với ngành học mà mình theo đuổi. Đồng thời, khi vào học tại ĐH HUTECH, Minh An sẽ tiếp tục đăng ký hoạt động tại các CLB thể thao trong trường để tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của tân sinh viên ĐH HUTECH với chiều cao “khủng” 1m85:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất