Học đường

Triều cường dâng cao tại TP. Cần Thơ, sinh viên ở trọ nảy ra ý tưởng ‘sống chung với lũ’ khiến cộng đồng mạng…ái ngại

Nhật Minh
Chia sẻ

Sinh viên là khoảng thời gian gắn liền với bao khó khăn, thách thức, thế nhưng chỉ có những sinh viên xa nhà, sống trọ tại các thành phố lớn mới có thể hiểu thấu được những cảm giác ấy.

Đại học là một trong những môi trường chui rèn rất nhiều cho mỗi người, nó giúp các bạn trẻ có thể hoàn thiện được rất nhiều những kỹ năng khác nhau, một trong số đó chính là việc tập quen dần với cách sống độc lập, không còn phụ thuộc vào bố mẹ, người thân, gia đình nữa.

Chính vì vậy, những câu chuyện “dở khóc dở cười” cũng từ đó mà ra đời. Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen cười hả hê bởi hình ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện triều cường dâng cao tại TP. Cần Thơ ít ngày vừa qua.

Cụ thể, một hình ảnh nam sinh ở trọ đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ bởi cách ứng phó không giống ai của anh chàng.

Theo nội dung hình ảnh này, nước do triều cường dâng tại Cần Thơ đã tràn vào tận phòng trọ của nam sinh viên này, mặc dù nước “đã tới chân”, tuy nhiên nam sinh viên này lại không tìm cách để trú thân mà nằm thẳng xuống sàn nhà và cho đây là cách để “sống chung với lũ”.

Hình ảnh nam sinh “sống chung với lũ” nhận được vô vàn những phản hồi từ cư dân mạng. Ảnh: Tara Chan/Group Trường Người Ta

Ngay sau khi được chia sẻ, rất nhiều tài khoản đã thay nhau để lại những cảm xúc để gửi đến chủ nhân của hình ảnh này. Phần lớn người dùng không khỏi ngạc nhiên trước ý tưởng “bá đạo” của nam sinh. Ngoài ra, rất nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận khiến nội dung bức ảnh thêm phần sôi động hơn.

Người dùng Đ.H.M nhận xét: “Đúng là chỉ có sinh viên mới nghĩ ra được những trò như vậy!”.

Bạn T.N.K.V thì bình luận: “Xung quanh anh toàn là nước eyyyyy”.

“Khổ thật, sinh viên xa nhà nhìn thấy cảnh này là phát rầu” - Bạn T.M.D đồng cảm với chủ nhân của bức ảnh.

Tuy nhiên, không ít người ái ngại trước tình cảnh này, bởi việc sinh hoạt chung với lũ kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe các bạn sinh viên. Chưa kể, mọi thứ trong phòng trọ đều ngổn ngang, thậm chí có phần nhếch nhác khiến 1 bộ phận cư dân mạng ngao ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất